วิเคราะห์บอล ฟุตบอลหญิง โอลิมปิก : เนเธอร์แลนด์ -vs- จีน ( 27 ก.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลหญิง โอลิมปิก

 

 

ราคาต่อรอง : เนเธอร์แลนด์ ต่อ 2

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เนเธอร์แลนด์ -vs- จีน

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เนเธอร์แลนด์ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ จีน : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : Nissan Stadium (Yokohama)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เนเธอร์แลนด์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในซาร์ริน่า เวกแมน กุนซือฮอลแลนด์หญิง เกมนี้น่าจะยังยึดชุดเก่งลงสนามกันต่อในแผน 4-3-3 วิเวียนเน่ มีเดม่า ที่เกมล่าสุดเหมาคนเดียวเลย 2 เม็ด ล่าตาข่ายกันต่อ ร่วมด้วย ยิล รูร์ด และ ไลเนธ บีเรนสเตย์น ส่วนจอมเก๋าอีกรายอย่าง ลีเก้ มาร์เท่นส์ ที่ลุ้นได้พักนัดนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : จีน 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ3 แพ้1 ด้านส่วนอีกฝั่ง เคนเนธ โมลเลอร์ กุนซือแคนาดา ก็ยังจะใช้ชุดเดิมลงสนามกันต่อในแผน 3-5-1-1 หน้าเป้าเป็นหน้าที่ของ คริสเตียเน่ ซินแคลร์ กับมี ปาทริซ ปรินซ์ เล่นเป็นเพลย์เมคเกอร์อยู่ข้างหลังไว้ปั้นเกมให้ กับมีห้องเครื่องรายสำคัญ อาเดรียน่า เลออน ที่คุมเชิงแดนกลางอยู่

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน เนเธอร์แลนด์ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ จีน และมันส์แน่นอนคู่นี้เพราะเป็นการแย่งเข้ารอบที่ 1 ของกลุ่มอีนี้เลย โดยทั้งสองทีมเก็บชัยมารวดตรงนี้มี 6 คะแนนเท่ากัน เป็นทางเนเธอร์แลนด์แข่งมา 2 เกมยิงไป 4 เสีย 1 ประตู ส่วนอีกฝั่งจีนก็ไม่ธรรมดา เตะ 2 เกม ยิงไป 3 ลูกและไม่เสียประตูให้ใครเลย กับงานนี้เรทราคาบอลเปิดมาเนเธอร์แลนด์ ต่อ 2 ด้วยแล้วดูสูสีกันมากๆแต่ถ้าต้องเลือกก็เลือกอยู่เนเธอร์แลนด์ไปแล้วกัน เพราะเกมรุกดูดุดันเห็นๆ

ฟันธง : เนเธอร์แลนด์ ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ