วิเคราะห์บอล ฟุตบอลหญิง ชิงแชมป์โลก : แอฟริกาใต้ (49) -vs- จีน (16) ( 13 มิ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลหญิง ชิงแชมป์โลก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : จีน ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แอฟริกาใต้ (49) -vs- จีน (16)

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แอฟริกาใต้ : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ จีน : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : ปาร์ก เดส์ แปร็งส์

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แอฟริกาใต้ แพ้ สเปน มาในเกมแรก 1-3 โอกาสเข้ารอบยังเปิดกว้างอยู่ แต่ต้องชนะเกมนี้ให้ได้ก่อน ส่วนความพร้อมต้องปรับเกมรับอย่างน้อย 1 ตำแหน่ง เพราะนัดก่อน นอธานโด้ วิลากาซี่กองหลังตัวเก๋าโดนไล่ออกและจะติดโทษแบน แต่ยังมีกัปตันทีม ยานีน ฟาน วิค ปักหลักยืนเซนเตอร์แบ็กคอยสั่งการ ส่วนแดนกลางต้องอาศัย ลินดา มอตธาโล่ดาวรุ่งวัย 20 ปีที่คุ้นสไตล์การเล่นจีนดีเพราะปัจจุบันค้าแข้งในลีกแดนมังกร โดยแนวรุกมี เธมบี้ กัตลาน่าเพื่อนร่วมสโมสรซึ่งนัดก่อนยิงสเปนได้ โดยจะล่าตาข่ายคู่กับ โอเด ฟูลูตูดิลู ศูนย์หน้าประสบการณ์สูงจาก มาลาก้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : จีน พ่าย เยอรมัน มาในเกมออกสตาร์ท 0-1 ส่วนความพร้อมเกมนี้อาจจะต้องใช้บริการ หวัง ฉ่วง กองกลางคนดังจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง รวมถึง ซ่ง ถวน กองหน้าสายเลือดใหม่วัย 23 ปีที่สถิติพังประตูในทีมชาติน่าจับตา สลับไปแผงหลังมี วู่ ไห่ยาน ปราการหลังประสบการณ์สูงจับคู่ ลู่ ชานชาน สลับไปเกมบุกมี หวัง ชานชาน กับ หยาง หลี่ 2 ศูนย์หน้าของทีม

ทรรศนะ : จีนเหนือกว่าเยอะและตอนนี้ต้องเก็บชัยชนะเพื่อโอกาสในการเข้ารอบให้ได้ และเป็นเรื่องดีเมื่อ แอฟริกาใต้ ต้องเสียแนวรับคนสำคัญไปจากพิษใบแดงเกมก่อน ซึ่งส่งผลกระทบแน่นอน เดิมโอกาสที่จะชนะนั้นสูงอยู่แล้ว เพราะศักยภาพเหนือกว่าเยอะ แม้เรตจะออกมาต่อถึง 1.25 แต่เชื่อว่า จีน จะยิงขาดได้ไม่ยาก

เรตราคาเปิดที่ : จีน ต่อ 1/1.5
ฟันธง : จีน ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ