วิเคราะห์บอล ฟุตบอลหญิง ชิงแชมป์โลก : แคมอรูน -vs- นิวซีแลนด์ ( 20 มิ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลหญิง ชิงแชมป์โลก

ราคาต่อรอง : นิวซีแลนด์ ต่อ 0.25

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แคมอรูน -vs- นิวซีแลนด์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แคมอรูน : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ นิวซีแลนด์ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

สนามที่ลงแข่ง : สต๊าด เดอ ลา มอสซง

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แคมอรูนโอกาสลุ้นเข้ารอบของทีมชาติแคเมอรูนหญิงยังพอมีในทางทฤษฏี แต่การปฏิบัติยากยิ่งเพราะต้องชนะเพื่อลุ้นพลิกชะตาในฐานะทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุด รายงานข่าวระบุว่า เฌมฟา จะมีการหมุนเวียนพอสมควร เพราะหลายคนล้าหนักจากสองนัดแรกที่ต้องวิ่งไล่บอลเยอะ โดยระบบการเล่นยึด 5-4-1 ต่อไป หน้าเป้าใช้ แกเล่ เอ็นกานาเมาท์ ประจำการ แผงหลังเซนเตอร์แบ็กสามคนประกอบด้วย เอสเตลเล่ จอห์นสัน, คริสติน เมนี่ และ ออเรลเล่ อโวน่า

วิเคราะห์ทีมเยือน : นิวซีแลนด์ ถือเงื่อนไขเดียวกันกับฝั่งทีมชาติแคเมอรูน เพราะต้องชนะเพื่อลุ้นติดโผทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุด ซึ่งเกมนี้กุนซือ ทอม เซอร์แมนนี่ เจอปัญหา แคเธอรีน บ็อตต์ บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาาม ทำให้คาดว่า แอนน่า กรีน จะได้ลงยืนแบ็กขวาแทน ตำแหน่งที่เหลือไม่มีปัญหาให้กังวล ซึ่งการจัดทัพคาดว่า แอนนาลี่ ลองโก้ มีโอกาสลงตัวจริงคุมเกมร่วมกับ แคธี่ โบเว่น ส่วนหน้าแป้าวาง ฮันนาห์ วิลกินสัน จบสกอร์

ทรรศนะ : ทั้งคู่มีโอกาสเข้ารอบแต่ต้องมี 3 แต้มเท่านั้น ซึ่งหากวัดกันที่ผลงานและอันดับโลก นิวซีแลนด์ย่อมดีกว่า แต่ประมาท แคมอรูนไม่ได้เลย พวกเขามีความแข็งแกร่งมากทีเดียว 2 เกมที่แพ้ก็สู้ทีมใหญ่ได้อย่างสนุกสูสี เพียงแต่ทีเด็ดทีขาดสู้ไม่ได้เท่านั้นเอง เกมนี้มองว่าสูสีแน่นอน และคิดว่าแคมอรูนดีพอที่จะเก็บ 3 แต้มได้ในวันนี้

ราคาบอล : นิวซีแลนด์ ต่อ 0.25
ฟันธง : แคมอรูน ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ