วิเคราะห์บอล ฟุตบอลออสเตรเลีย เอ ลีก : เวลริงตัน โฟนิค-vs-เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนิร์ส ( 15 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลออสเตรเลีย เอ ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เวลริงตัน โฟนิค ต่อ 0.5/1 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เวลริงตัน โฟนิค-vs-เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนิร์ส

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เวลริงตัน โฟนิค : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนิร์ส : ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 5

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Westpac Stadium (Wellington)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เวลริงตัน โฟนิค 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในภาพรวมผลงานถือว่าไม่ได้แตกต่างจากเจ้าบ้านเท่าไหร่นัก นัดล่าสุดโชว์ฟอร์มดีเปิดบ้านเชือดเพิร์ทกลอรี่ไปด้วยสกอร์2-1สามารถเก็บชัยเป็นนัดแรกในรอบ4เกมหลังสุด ส่วนฟอร์มนอกบ้านเล่นได้แย่ 5เกมหลังสุดที่ได้ผ่านมานี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนิร์ส 5นัดหลังสุด แพ้5 ด้านภาพรวมผลงานถือว่า ทำได้ค่อนข้างแย่ นัดล่าสุดบุกไปเสมออดิไลเด้ ยูไนเต็ด มา 2-2 ทำให้ไม่ชนะใครเป็นเกมที่11ติดต่อกัน ในส่วนฟอร์มนอกบ้านก็เล่นได้ไม่ดี5 เกมหลังสุดได้แพ้ถึง5นัดติดกันอีกต่างหาก

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านเวลริงตัน โฟนิค ทีมอันดับ8 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมเซ็นทรัล โคสต์ มาริเนิร์ส ทีมอันดับ10 เช่นกัน และเจ้าบ้าน ฟอร์มเริ่มดีขึ้นมาเรื่อยๆ จากนัดล่าสุดเปิดบ้านเชือดเพิร์ท กลอรี่ ไปด้วยสกอร์ 2-1 แต่นั้นคือเกมนอกบ้าน แต่เชื่อว่าเกมในบ้านยิ่งเล่นได้อย่างมั่นใจพอสมควร และในส่วนราคาต่อในเกมนี้เปิดให้เจ้าบ้านต่อ0.5/1 จากที่ดูผลงานรวมๆแล้วทีมเวลริงตัน โฟนิค จะได้เปรียบจากเสียงเชียร์แฟนบอลและได้ความมั่นใจอีกต่างหาก สุดท้ายแล้วก็เป็นฝ่ายเจ้าบ้านทีมเวลริงตัน โฟนิค ที่เอาชนะไปได้

เรตราคาเปิดที่ : เวลริงตัน โฟนิค ต่อ 0.5/1
ฟันธง : เวลริงตัน โฟนิค ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ