วิเคราะห์บอล ฟุตบอลออสเตรเลีย เอ ลีก : เพิร์ท กลอรี่-vs-เวสต์เทิร์น ซิดนีย์ ( 13 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลออสเตรเลีย เอ ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เพิร์ท กลอรี่ ต่อ 0.5/1 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เพิร์ท กลอรี่-vs-เวสต์เทิร์น ซิดนีย์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เพิร์ท กลอรี่ : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เวสต์เทิร์น ซิดนีย์ : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : HBF Park (Perth)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เพิร์ท กลอรี่ 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ในสำหรับความพร้อมล่าสุดอยู่ในสภาพฟิตเต็มถังพร้อมลงบู๊ทุกรายและเกมวันนี้คงเดินหน้าจัดเต็มเหมือนเดิมด้วยการส่งโจเอล ไชนีสเซ่ กับเบรนดอน ซาตาเล็บ ที่กำลังอยู่ในช่วงมั่นใจ และยังมีแอนดรูว คีโอห์ กองหน้าอีกคนที่พร้อมในการลงสนาม ส่วนแดนกลางเราคงได้เห็นฮวนเด้ กับดิเอโก้ กาสโตร ที่รอคุมเชิงอีกที

วิเคราะห์ทีมเยือน : เวสต์เทิร์น ซิดนีย์ 5นัดหลังสุด เสมอ1 แพ้4 ด้านนักเตะที่ได้ขาดถึง 4 รายที่สำคัญๆก็คือจอร์ช ริดอน แนวรับคนสำคัญที่ถูกเรียกไปติดธงชาติและที่หนักไปกว่านั้นก็คือการขาดโอเรียล ริเอร่า ยังมีอาการบาดเจ็บเล่นงานไป ส่งผลให้ในเกมวันนี้จะตกไปอยู่บรูซ คามาว และอเล็กซานเดอร์ บอมโยฮันน์ และคีนู บัคคัส รอทำเกมในวันนี้

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเพิร์ท กลอรี่ ทีมอันดับ1 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเวสต์เทิร์น ซิดนีย์ ทีมอันดับ8 เช่นกัน และทีมเยือนหลังสะกดคำว่าชนะใครไม่เป็นมา 5 นัดแล้วและที่แย่ไปกว่านั้นคือล่าสุดจะขาดตัวหลักอีกเรียกได้ว่าวันนี้ไม่มีทางเอาตัวรอดกลับออกมาแน่นอน และสรุปสำหรับคู่นี้ราคาเปิดให้เจ้าบ้านอย่างเพิร์ท กลอรี่ เป็นฝ่ายต่อ0.5/1 เพราะผลงานดีกว่าจริงๆและราคาแบบนี้ก็ไม่มีอะไรต้องคิดเยอะนอกจากเชียร์เจ้าบ้านอย่างเพิร์ท กลอรี่ คับ

เรตราคาเปิดที่ : เพิร์ท กลอรี่ ต่อ 0.5/1
ฟันธง : เพิร์ท กลอรี่ ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ