วิเคราะห์บอล ฟุตบอลออสเตรเลีย เอ ลีก : ซิดนีย์ เอฟซี-vs-เมลเบิร์น ซิตี้ ( 03 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลออสเตรเลีย เอ ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ซิดนีย์ เอฟซี ต่อ 0.5 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ซิดนีย์ เอฟซี-vs-เมลเบิร์น ซิตี้

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซิดนีย์ เอฟซี : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เมลเบิร์น ซิตี้ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : WIN Jubilee Oval (Sydney)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ซิดนีย์ เอฟซี 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ในเกมนี้มีผู้เล่นคาดว่าจะเน้นตัวเดิมๆ เป็นหลัก โดยในแผน สี่-สี่-สอง หน้าคู่จะใช้ ดาเนี่ยล ดา ซิลวา กับอดัม เลอ ฟอนเดร ล่าประตูตามเดิม เพราะ อเล็กซ์ บรอสเก้ ยังเจ็บอยู่ ถัดมาที่แดนกลางจะมี โจชัว บริลลันเต้ เป็นตัวคุมจังหวะเกม

วิเคราะห์ทีมเยือน : เมลเบิร์น ซิตี้ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านนัดนี้ก็ใช้แผน สี่-สี่-สอง เหมือนกันไล่จากแดนกลางมี เคียรีน บัคคุส กับรอสติน กริฟฟิธส์ เป็นตัวตัดเกม ขนาบข้างมี ริเลย์ แม็คกี เป็นตัวป่วนแนวริมเส้น ส่วนคู่กองหน้าจะเป็นหน้าที่ของ ริตชี่ เดอ เลต์ และลาชลัน เวลส์

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านซิดนีย์ เอฟซี ทีมอันดับ3 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมเมลเบิร์น ซิตี้ ทีมอันดับ4 เช่นกัน และสูสีมากคู่นี้เพราะเกรดบอลไล่กัน และฟอร์มก็แกว่งๆ ด้วยกันทั้งคู่ แต่สิ่งที่ต่างกันชัดเจนก็คือสถิติการเล่นเกมเหย้า เยือน และซิดนีย์ เอฟซี ในบ้านนี่ค่อนข้างหวังผลได้เพราะชนะมาแล้ว 4 เกมรวด ผิดกับทาง เมลเบิร์น ซิตี้ ที่เกมเยือนไม่ค่อยพบกับชัยชนะเลยถ้าไม่ใช่การเจอกกับทีมท้ายตาราง ยิ่งไปกว่านั้นสิ่งที่ชัดอีกอย่างก็คือสถิติการพบกันที่เหมือนบอลแพ้ทาง เพราะการดวลกัน 7 เกมหลังสุด ซิดนีย์ เอฟซี ชนะทุกนัด เมื่อเป็นแบบนี้แล้วเลือกเชียร์ทางเจ้าบ้านดีกว่าครับ

เรตราคาเปิดที่ : ซิดนีย์ เอฟซี ต่อ 0.5
ฟันธง : ซิดนีย์ เอฟซี ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ