วิเคราะห์บอล ฟุตบอลออสเตรเลีย เอ ลีก : บริสแบน โรว์-vs-เวสต์เทิร์น ซิดนีย์ ( 08 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลออสเตรเลีย เอ ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บริสแบน โรว์-vs-เวสต์เทิร์น ซิดนีย์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บริสแบน โรว์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เวสต์เทิร์น ซิดนีย์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Suncorp Stadium (Brisbane)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บริสแบน โรว์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในสภาพทีมค่อนข้างสมบูรณ์เลยทีเดียวเพราะมีแค่แจ็ค ฮินเกิร์ต รายเดียวเท่านั้นที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ ส่วนนอกนั้นไม่มีปัญหาอะไรมาดูกันจัดทัพแนวรุกยังมีทีเด็ดอยู่ที่ เอ็นริเก้ ซิลวา และดีแลน เวนเซลฮัลส์ ถัดมาที่แดนกลางจะมีหัวใจสำคัญอยู่ที่แมตต์ แม็คคาย

วิเคราะห์ทีมเยือน : เวสต์เทิร์น ซิดนีย์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ด้านนัดนี้ไม่มีรายงานเรื่องตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษเลยแม้แต่คนเดียว ดังนั้นหมายความว่าพวกเขาสามารถจัดชุดที่ดีที่สุดลงสนามได้ และแนวรุกนำมาอย่างควาเม่ เยโบอาห์ จะทำเกมพร้อมช่วยกองหน้าตัวเป้าอย่างโอริโอล ริเอร่า ส่วนในแดนกลางมีจอร์แดน โอ โดเฮอร์ตี้ เช่นเคย

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านบริสแบน โรว์ ทีมอันดับ9 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเวสต์เทิร์น ซิดนีย์ ทีมอันดับ8 เช่นกัน และเป็นการเจอกันของ2ทีมท้ายตารางที่ฟอร์มการเล่นและชื่อชั้นสูสีกันมากๆ บริสแบน โรว์ ค่อนข้างได้เปรียบกับการเล่นต่อหน้าแฟนบอล ถึงแม้จะสถิติไม่ดีเท่าไหร่แต่ในภาพรวมถือว่าดีกว่าทีมเยือน เพราะจุดอ่อนของ เวสเทิร์น ซิดนี่ย์ คือเกมรับที่พร้อมเสียได้ทุกเมื่อ แถมสถิตินอกบ้านก็ไม่ดีอีกต่างหาก เมื่อราคาบอลเปิดมาแบบนี้ ก็ต้องทางเจ้าบ้านที่ดีกว่ามากครับ

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : บริสแบน โรว์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ