วิเคราะห์บอล ฟุตบอลอาร์เจนติน่า พรีเมียร์ ดิวิชั่น : ซีเอ ฮูราแคน-vs-อาร์เจนติโนส จูเนีย ( 13 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลอาร์เจนติน่า พรีเมียร์ ดิวิชั่น

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ซีเอ ฮูราแคน ต่อ 0.5 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ซีเอ ฮูราแคน-vs-อาร์เจนติโนส จูเนีย

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซีเอ ฮูราแคน : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อาร์เจนติโนส จูเนีย : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Estadio Tomás Adolfo Ducó (Capital Federal, Ciudad de Buenos Aires)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ซีเอ ฮูราแคน 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ในสภาพความพร้อมล่าสุดจะขาดนิโคลัส โรมัต ติดโทษลงสนามไม่ได้ ส่วนมาเรียโน่ กอนซาเลซ และฮูริโอ อังกูโล่ และและเฟเดริโก้ มานซิเนลลี ลงสนามไม่ได้ทั้งหมด ส่วนที่เหลือฟิตพร้อมลงสนาม ทุกคนอย่างอเลฮานโดร โรเมโร่ และดาเนี่ยล มอนเตเนโกร และอิ๊กนาซิโอ้ ปุสเซตโต้ ในส่วนแดนหน้าจะเป็นดิเอโก้ เมนโดซ่า ที่จะลงล่าประตูในเกมนี้
วิเคราะห์ทีมเยือน : อาร์เจนติโนส จูเนีย 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 ด้านนักเตะจะได้ฮวน กาเบรียลริวาส กลับมาจากการยืมตัวไปเล่นที่กับสโมสรและอาร์เจนติโนส จูเนีย เกมวันนี้คาดว่าจะส่งดิเอโก้ โกดอย กับกุยโดวาดาลาที่ลงล่าประตูในแดนกลาง ส่วนกองหน้ายังเป็นลูคัส กัมบ้าตัวยิงตัวเก่งที่พร้อมในเกมนี้
ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านซีเอ ฮูราแคน เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมอาร์เจนติโนส จูเนีย เช่นกัน และเกมวันนี้ราคาเปิดออกมาให้เจ้าบ้านซีเอ ฮูราแคน ต่อ0.5 และเจ้าบ้านได้เปรียบตรงเสียเชียร์ แต่เมื่อเช็คผลงานการเจอกัน 7นัดของทั้งสองทีมแล้ว เป็นทางฝั่งอาร์เจนติโนส จูเนียที่ทำได้ดีกว่าเอาชนะไป3ครั้ง และแพ้ซีเอ ฮูราแคน เพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้น เมื่อดูรวมๆจากฟอร์มและราคาของเกมในวันนี้แล้วยังขอเลือกเชียร์ทีมเจ้าบ้านครับ

เรตราคาเปิดที่ : ซีเอ ฮูราแคน ต่อ 0.5
ฟันธง : ซีเอ ฮูราแคน ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ