วิเคราะห์บอล ฟุตบอลอาร์เจนติน่า พรีเมียร์ ดิวิชั่น : ซานมาร์ติน ซานฮวน-vs-โบค่า จูเนียร์ ( 31 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลอาร์เจนติน่า พรีเมียร์ ดิวิชั่น

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : โบค่า จูเนียร์ ต่อ 0.5 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ซานมาร์ติน ซานฮวน-vs-โบค่า จูเนียร์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซานมาร์ติน ซานฮวน : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โบค่า จูเนียร์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Reserve League

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ซานมาร์ติน ซานฮวน 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ในเกมนี้ส่วนตัวที่ยังบาดเจ็บอย่าง การ์ลอส บูเอโน่ และกับ มิชาเอล โกเวอา มิดฟิลด์ชาวเวเนซูเอล่า คาดว่างานนี้คงต้องฝากความหวังไว้ที่ มาร์กอส ฟิเกรัว และมาร์กอส เกลาเบิร์ต เป็นสองตัวหลักของทีม
วิเคราะห์ทีมเยือน : โบค่า จูเนียร์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านนัดนี้ไอกอร์ ราเบลโล่ กลับมาช่วยทีมอีกครั้งแต่ก็ต้องเสีย วิกเตอร์ ลุยส์ ที่หัวเข่าบิดไปในเกมนี้รายอื่นๆไม่น่ามีปัญหาคู่หน้าเป็น โรดริโก้ ปิมเปา กับเบรนเนอร์ โดยแดนกลางมี มาร์กอส วินิซิอุส คอยทำเกมพร้อมกับคาลอส เตเบซ
ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านซานมาร์ติน ซานฮวน ทีมอันดับ21 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมโบค่า จูเนียร์ ทีมอันดับ6 เช่นกัน และทีมซานมาร์ติน ซานฮวน เองฟอร์มไม่ค่อยดีเลยช่วงนี้ยังหลุดแพ้หลุดเสมอให้ได้เห็นอยู่ส่วนทีมเยือน โบคา จูเนียร์ส เองฟอร์มก็ไม่ได้ดีกว่าสักเท่าไหร่แต่ได้เปรียบเรื่องสภาพของทีมที่ดีกว่าอย่างเห็นได้ชัด จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทาง โบค่า จูเนียร์ ที่ทำได้ดีกว่าซะด้วย ราคาบอล เปิดมาให้ทีมเยือนต่อ 0.5 มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่า โบคา จูเนียร์ส เอาชนะได้อย่างแน่นอนครับ

เรตราคาเปิดที่ : โบค่า จูเนียร์ ต่อ 0.5
ฟันธง : โบคา จูเนียร์ส ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ