วิเคราะห์บอล ฟุตบอลอินเดีย ซุปเปอร์ลีก : แจมเชดเปอร์-vs-เดลี ไดนาโมส ( 12 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลอินเดีย ซุปเปอร์ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : แจมเชดเปอร์ ต่อ 1 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แจมเชดเปอร์-vs-เดลี ไดนาโมส

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แจมเชดเปอร์ : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เดลี ไดนาโมส : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : JRD Tata Sports Complex (Jamshedpur, Jharkhand)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แจมเชดเปอร์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ3 แพ้1 ในสำหรับความพร้อมของทีมล่าสุดจะไร้เงาเพียงแค่แซ็ค ลอยด์ ที่เจ็บอยู่ ในส่วนในรายของ ไรอัน ฮอลลิงเชด ยังต้องรอลุ้นเช็คฟิตก่อนส่งลงสนาม หลังได้กลับมาลงซ้อมกับทีมได้แล้ว คาดว่าเกมรุกวันนี้ต้องหวังพึ่งบริการของเตโช อคินเดเล่ และกับมักซิมิเลียโน่ เออร์รูตี้ สองตัวหลักที่ได้ราวมกำลังกันล่าประตูให้กับทีม

วิเคราะห์ทีมเยือน : เดลี ไดนาโมส 5นัดหลังสุด เสมอ1 แพ้4 ด้านสำหรับความพร้อมของทีมวันนี้จะไม่มีชื่อของเปโดร ริเบโร่เพียงรายเดียวเท่านั้นที่เจ็บอยู่ ส่วนตัวหลักอย่างไคล์ ลาริน ตัวยิงฟอร์มแรง กับเควิน โมลิโน่และมีริคาร์โด้ กาก้า และเบร็ค เชีย กองกลางที่น่าจะได้ฟิตพร้อมเตรียมลงสนามแน่นอน

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านแจมเชดเปอร์ ทีมอันดับ5 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมเดลี ไดนาโมส ทีมอันดับ10 เช่นกัน และทีมเยือนก็ยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ ด้วยการแพ้4 จาก5 เกมเยือนท้ายในลีก และเสียประตูอย่างง่ายอีกด้วย เท่านั้นยังไม่พอการพบกันล่าสุดก็ยังแพ้คาบ้านไปอีก0-2 เมื่อดูราคาและภาพรวมต่างๆ เชื่อว่าทีมต่อที่ต้องเปิดรับการมาเยือนแบบนี้ ไม่น่าจะพลาดฉะนั้นแน่นอนว่าเลือกเชียร์ทีมเจ้าบ้าน ครับ

เรตราคาเปิดที่ : แจมเชดเปอร์ ต่อ 1
ฟันธง : แจมเชดเปอร์ ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ