วิเคราะห์บอล ฟุตบอลอิสราเอล พรีเมียร์ลีก : ฮาโปเอล ฮาเดร่า-vs-มัคคาบี้เทลอาวีฟ ( 28 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลอิสราเอล พรีเมียร์ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : มัคคาบี้เทลอาวีฟ ต่อ 1.5/2 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฮาโปเอล ฮาเดร่า-vs-มัคคาบี้เทลอาวีฟ

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฮาโปเอล ฮาเดร่า : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มัคคาบี้เทลอาวีฟ : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Winner Stadium (Netanya)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฮาโปเอล ฮาเดร่า 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในเกมนี้จะส่ง มิดฟิลด์คนสำคัญของทีม อย่าง เควิน ทาโปโก รับหน้าที่คอยสร้างสรรค์เกมในแดนกลางให้กับทีม ส่วน กองหน้าสัญชาติ บราซิล ของทีม อย่าง ลูซิโอ มารันเยา จะยังคงได้รับหน้าที่คอยไล่ล่ตาข่ายในแดนหน้าเช่นเดิม

วิเคราะห์ทีมเยือน : มัคคาบี้เทลอาวีฟ 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ด้านความพร้อมในเกมนี้จะวาง 2 มิดฟิลด์ตัวหลักของทีม อย่าง กิดี คานยุค และ โรมารีอู รับหน้าที่ร่วมกันคอยคุมเกมในแดนกลาง ส่วนในตำแหน่งกองหน้าในเกมนัดนี้จะยังคงเป็นหน้าที่ของ ไทย บาริโบ เช่นเดิม

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านฮาโปเอล ฮาเดร่า ทีมอันดับ4 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมมัคคาบี้เทลอาวีฟ ทีมอันดับ1 เช่นกัน และทีมมัคคาบี้เทลอาวีฟฟอร์มการเล่นกำลังไปได้สวย นักเตะกำลังเล่นกันอย่างมั่นใจไม่เว้นแม้แต่เกมเยือน ต่างกับทีมเจ้าบ้านฮาโปเอล ฮาเดร่า ที่ฟอร์มตกมาสักพักแล้ว และอย่างไรก็ตามทีมเยือนในเกมนอกบ้านของพวกเขายังหากินได้อยู่ บวกกับ5นัดหลังชนะ 4เกมติดต่อเป็นช่วงผลงานดีมาแบบนี้ก็น่าจะสู้ความร้อนแรงในเกมนอกบ้านได้ และโอกาสที่เกมจะจบด้วยการชนะมีอยู่สูงฉะนั้นขอเลือกเชียร์ ทีมเยือนมัคคาบี้เทลอาวีฟ ครับ

เรตราคาเปิดที่ : มัคคาบี้เทลอาวีฟ ต่อ 1.5/2
ฟันธง : มัคคาบี้เทลอาวีฟ ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ