วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฮอลแลนด์ พรีเมียร์ : อูเทร็คท์ -VS- เอ็มเมน ( 16 ก.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฮอลแลนด์ พรีเมียร์

ราคาต่อรอง : อูเทร็คท์ ต่อ ลูกควบลูกครึ่ง

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อูเทร็คท์ – เอ็มเมน

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อูเทร็คท์  : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอ็มเมน : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

 

 

สนามที่ลงแข่ง : Stadion Galgenwaard (Utrecht)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แพ้แค่นัดเปิดสนามที่ไปเจอกับของแข็งอย่าง พีเอสวี เท่านั้นโดนยิงรับฤดูกาลใหม่แพ้ไป 0-4 แต่จากนั้นก็ไม่มีแพ้ให้กับคู่แข่งทีมไหนอีกช่วง 3 นัดที่ผ่านมา เป้ฯการชนะได้ 1 นัดและเสมออีก 2 ก็ถือว่าเริ่มแพ้ยากขึ้นแล้วยิ่งเจอทีมที่อยู่ในเกรดพอๆกัน สภาพทีมตอนนี้พร้อมมากไม่มีนักเตะที่บาดเจ็บหรือติดโทษแบน ทำให้เกมนี้จัดตัวผู้เล่นที่ดีที่สุดลงเล่นได้หมด เจอคู่แข่งอย่าง เอ็มเมม บุกเข้าใส่เพื่อ 3 แต้มแน่

วิเคราะห์ทีมเยือน : ผลงานใช้ได้สำหรับทีมที่พึ่งเลื่อนชั้นมากเมื่อเก็บได้ 4 แต้มจาก 4 นัดที่ลงเล่นไป แพ้ไป 2 นัดก็เพราะเจอทีมพวกหัวตารางเก่งกว่าทั้งนั้นอย่าง อาแจ็กซ์ หรือว่า อัลค์ม่าร์ แต่อีก 2 นัดที่เหลือเก็บแต้มได้ก็น่าพอใจมาก สภาพความพร้อมของทีมนั้นนัดนี้จะไม่มีทาง แยนเซ่น กองหน้าตัวเก่งของทีมที่ยังบาดเจ็บอยู่ เกมรุกก็ดูจะลดความอันตรายลงไปพอสมควร แต่ตัวที่เหลือที่เล่นร่วมกันมาช่วงหลังนั้นไม่มีปัญหาอะไรพร้อมลงเล่นได้ไม่มีปัญหา

ทรรศนะ : เคอเจอกันมานานมากแล้วเป็นแค่การอุ่นเครื่องเท่านั้นก็เป็นทาง อูเทร็คท์ ที่เอาชนะไปได้ทั้ง 2 นัด แต่ช่วงหลังยังไม่เคยเจอกันมาเลยอาจจะวัดอะไรไม่ได้ ดูที่ตัวผู้เล่นก็เป็นทางเจ้าบานอย่าง อูเทร็คท์ ที่ดีกว่าแน่ๆ แล้วทีมเยือนทีมไหนที่จะมาชนะได้ต้องดีจริงแล้วก็แกร่งกว่า อูเทร็คท์ มากด้วยถึงจะทำได้ ซึ่งทีมเยือนไม่ได้เป็นทีมประเภทนั้น ดูแล้วเจ้าบ้านน่าจะเอาชนะไปได้ จะอยู่แค่ว่ายิงขาดเลยหรือเปล่าแค่นั้นเอง

เรตราคาเปิดที่ :อูเทร็คท์ ต่อ ลูกควบลูกครึ่ง

ฟันธง : อูเทร็คท์ ชนะ 3-1

ความมั่นใจ : 90%

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ