วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฮอลแลนด์ พรีเมียร์ : เฟเยนูร์ด-vs-วีวีวี เวนโล ( 6 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฮอลแลนด์ พรีเมียร์

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เฟเยนูร์ด ต่อ 1.5/2 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เฟเยนูร์ด-vs-วีวีวี เวนโล

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เฟเยนูร์ด : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วีวีวี เวนโล : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Stadion Feijenoord (Rotterdam)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เฟเยนูร์ด 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ในเกมนี้ตัวเดี้ยงอยู่ได้แก่กองหน้าตัวหลักนิโคลายยอร์เกนเซ่น และแนวรับตัวหลักอีริก บ็อตเตกินไปทำให้นัดนี้ต้องปรับกันเลยแต่ก็ยังพร้อมกับแผน สี่-สอง-สาม-หนึ่ง และตัวหลักอย่างโรบินฟานที่ได้กำลังร่วมเล่นอย่างแซม ลาร์สัน
วิเคราะห์ทีมเยือน : วีวีวี เวนโล 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ด้านเกมนี้จะขาดปีเตอร์ ฟาน ออยเยน กองหลังที่ไม่สามารถลงได้ และเจ็บอีกเช่นโรเอล แยนส์เซ่น กับแบ็กแดนนี่ โปสต์ แต่แผนที่เล่นยังคง สี่-สอง-สาม-หนึ่ง ลงเล่นเช่นกันอย่างกองหน้าเปเนี่ยล มลาป้า ที่ได้ร่วมด้วยโจนาธานโอโปคู ที่คอยคุมเกมอยู่ข้างหลังอีกด้วย
ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านเฟเยนูร์ด ทีมอันดับ3 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมวีวีวี เวนโล ทีมอันดับ8 เช่นกัน และสำหรับเจ้าบ้านเฟเยนูร์ด ที่กำลังมั่นใจของจริง หลังชนะรวดมา 4เกมติด และกำลังเร่งทำอันดับเพื่อลดช่องว่างจากอาแจ็กซ์ที่ 2ให้ลดลงไปอีก ส่วนทีมเยือนวีวีวี เวนโลเองฟอร์มยังไม่นิ่งแบบนี้และทีมก็ดูไม่สมบูรณ์ด้วยแบบนี้ดูแล้วรอดยาก กับราคาบอลที่เปิดมาไม่แพงเท่าไร และเห็นแบบนี้แล้วยังไงก็ต้องเชียร์ไปกับเจ้าบ้าน แน่นอนกว่า ครับ

เรตราคาเปิดที่ : เฟเยนูร์ด ต่อ 1.5/2
ฟันธง : เฟเยนูร์ด ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ