วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2 : อูเทร็คท์(Am)-vs-RKC วาลไวก์ ( 28 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : RKC วาลไวก์ ต่อ 0.5 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อูเทร็คท์(Am)-vs-RKC วาลไวก์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อูเทร็คท์ : ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 5

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ RKC วาลไวก์ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Sportcomplex Zoudenbalch (Utrecht)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อูเทร็คท์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 ในความพร้อมผู้เล่น เจเรไมห์ เซนต์ ยุสเต้ และ เอริค บ็อตเต กิน สองกองหลังมีอาการบาดเจ็บรบกวน นอกจากนี้ นิโคไล ยอร์เกนเซ่น หัวหอกทีมชาติเดนมาร์กก็ยังคงเดี้ยงยาว แต่แนวรุกยังมี โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกตัวเก๋าเป็นตัวทีเด็ดอยู่น่าจะไม่มีปัญหาตรงจุดนี้สักเท่าไหร่

วิเคราะห์ทีมเยือน : RKC วาลไวก์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ด้านเกมนี้จะไม่มี อันเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง และนิโคลัส ตายาฟิโก้ แบ็กซ้าย และคาเรล เอติง มิดฟิลด์ตัวรับและ ฮาสซาน บานเด้ แนวรุกสำรอง ทำให้กุนซือ เอริค เตน ฮาก ต้องปรับทัพกันเยอะพอ สมควร โดยจะเอา รัสมุส คริสเตนเซ่น และคอสตาส ลัมปรู ลงเล่นเป็นตัวจริง ส่วนแผนการเล่นวาง สี่-สาม-สาม

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านอูเทร็คท์ ทีมอันดับ19 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมRKC วาลไวก์ ทีมอันดับ12 เช่นกัน และอูเทร็คท์ เองฟอร์มไม่ค่อยดีเท่าไหร่ทำให้เกมนี้อจจะต้องเน้นหน่อยเพราะได้เล่นในบ้านแต่ดันโชคร้ายซะหน่อยเพราะต้องรับมือกับทีมเยือน RKC วาลไวก์ ที่ฟอร์มกำลังมา จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็น RKC วาลไวก์ที่เอาชนะได้ในสองเกมหลังที่เจอกัน ราคาบอล เปิดมาให้ทีมเยือนต่อ 0.5 มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากยิ่งเทียบฟอร์มแล้วถือว่าน้อยไปด้วยซ้ำเกมนี้เชียร์ไปเลยยิงสบายแน่นอน ครับ

เรตราคาเปิดที่ : RKC วาลไวก์ ต่อ 0.5
ฟันธง : RKC วาลไวก์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ