วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฮอลแลนด์ ลีก 2 (เพลย์ออฟ) : โก อเฮด อีเกิ้ลส์ -vs- RKC วาลไวก์ ( 28 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฮอลแลนด์ ลีก 2 (เพลย์ออฟ)

 

ราคาต่อรอง : โก อเฮด อีเกิ้ลส์ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โก อเฮด อีเกิ้ลส์ -vs- RKC วาลไวก์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โก อเฮด อีเกิ้ลส์ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ RKC วาลไวก์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

 

สนามที่ลงแข่ง : เด อเดลาร์โชร์สต์

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โก อเฮด อีเกิ้ลส์ โดยกุนซือ จอห์น สเตจเมนท์ ผลงานเกมแรกบุกไปเสมอมา 0-0 ทำให้เกมนี้ต้องชนะเท่านั้นจึงจะผ่านเข้ารอบได้ โดยคาดว่าเกมนี้จะยังไม่น่าปรับทัพจากเดิมคือยึด 4-3-3 ลงเล่นเหมือนเคยนำโดย โธมัส เวอร์เฮย์ส ดาวยิงเบอร์1ของทีมที่กดไปแล้วคนเดียว 4 เม็ด พร้อมด้วยตัวรุกชั้นดีอย่าง ยาโรสลาฟ นาฟราทิล ส่วนกลางห้องเครื่องก็มี เจฟฟ์ สแตน และริชาร์ด ฟาน เดอ ฟานเน่ คุมเกม

วิเคราะห์ทีมเยือน : RKC วาลไวก์ เกมนี้ต้องบุกมาทำสกอรให้ได้เพื่อชิงความได้เปรียบจากกฎอเวย์โกลด์ ซึ่งหากเสมอก็ผ่านเข้ารอบทีนทีเช่นกัน ส่วนความพร้อมเกมนี้จะขาดกองหน้าตัวเก่ง, บัคเกอร์แมน กลางตัวหลักรวมถึง บิลาเต้ ,เอ็นเดเฟ และ เลมเมอร์ส สามแนวรับที่ยังบาดเจ็บอยู่เช่นเดิม ทำให้การจัดทัพเกมนี้จะต้องหวังพึ่ง ดาร์เรน มาทเซ่นในแดนหน้าและ เควิน เวอร์มิวเล่น, เอมิล ฮานส์สัน สองแดนกลาง

ทรรศนะ : เกมแรกเสมอมา 0-0 ถือว่าไม่มีใครได้เปรียบเสียเปรียบ เกมนี้จึงต้องระมัดระวังตัวด้วยกันทั้งคู่เพราะโดยเฉพาะเจ้าบ้าน โกอเฮด อีเกิ้ล นั้นต้องห้ามเสียประตูไม่งั้นจะเสียเปรียบอเวย์โกลด์ทันทีหากผลจบลงด้วยการเสมอ ซึ่งการเจอกันในลีกก็เพิ่งโดน วาลไวด์ บุกมาถล่มเมื่อเดือนก่อน แม้ว่าเกมนี้จะแตกต่างกันแต่มองว่าเจ้าบ้านเจอเกมหนักแน่นอน โอกาสที่ทีมเยือนจะบุกมาทำผลงานได้ดีกว่ามีสูง เชื่อว่า วาลไวด์จะได้ผ่านเข้ารอบต่อไปมากกว่า

ราคาบอล : โก อเฮด อีเกิ้ลส์ ต่อ 0.5
ฟันธง : วาลไวด์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 90%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ