วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจแปน เจ-ลีก ดิวิชั่น1 : จูบิโล่ อิวาตะ -vs- กัมบะ โอซาก้า ( 15 มิ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจแปน เจ-ลีก ดิวิชั่น1

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : จูบิโล่ อิวาตะ -vs- กัมบะ โอซาก้า

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ จูบิโล่ อิวาตะ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ กัมบะ โอซาก้า : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Yamaha Stadium (Iwata)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : จูบิโล่ อิวาตะ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 จะไม่มีตัวแบนอย่าง เรียว ชินซาโตะ ส่วน ไดกิ โอกาวะกับ ทาคุมะ โอมินามิ นั้นติดภารกิจทีมชาติ ทำให้ทีมต้องปรับทัพเลยตรงนี้ แต่แผนยังเล่น 3-5-2 นำโดย แชร์ซง โรดริเกวส ที่ยิงไปแล้ว 4 ประตูผนึกกำลังร่วม อาเดลตัน ล่าตาข่าย

วิเคราะห์ทีมเยือน : กัมบะ โอซาก้า 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ3 แพ้1 ด้านเกมนี้จะบุกเล่น 3-5-2 แผนเก่งให้ อเดมิลซอน ดาวยิงชาวบราซิลกับ ฮวาง อุย โจ ชาวเกาหลีใต้ล่าสกอร์กัน แต่ที่ไม่พร้อมลงก็มีตัวเจ็บ ทาคาฮิโระ โค มิดฟิลด์หนุ่มไฟแรงวัย 21 ปี ที่ติดจ๊อบช่วยชาติอยู่ เช่นเดียวกับ โคซูเกะ โอโนเซะ และฮิโรกิ ฟูจิฮารุ และ โคเซอิ ทานิ

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านจูบิโล่ อิวาตะ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมกัมบะ โอซาก้า เช่นกัน และกับเจลีกคู่นี้ทั้งคู่นั้นมีแต้มเท่ากันเลยที่โซนล่างของลีก 13 แต้ม รั้งบ๋วยร่วมกับอีก 5 ทีม โดยเจ้าถิ่นจูบิโล่ อิวาตะ 5 นัดหลัง ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 ดูแย่เอาเรื่อง ไม่เหมือนทีมเยือนกัมบะ ที่ดูทรงบอลจะมีแนวโน้มที่ดีขึ้นหลังไร้พ่ายมาแล้วเป็นเกมที่ 4 ทุกรายการ เป็น ชนะ 1 เสมอ 3 กับงานนี้ราคาบอลเปิดมาเสมอด้วยแล้วแบบนี้ขอเลือกทีมเยือนจะดูดีกว่า เพราะเกมล่าสุดที่ดวลกันนั้นกัมบะกดมาเละเลย และตอนนี้ทรงบอลดูดีขึ้นด้วยน่าจะมีแต้มกลับไปจริงๆ หากไม่ห่วยกันไปเอง

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : กัมบะ โอซาก้า ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ