วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเช็ค ดิวิชั่น1 : สโลวาน ลิเบอเรช-vs-วิคตอเรีย พัลเซ่น ( 23 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเช็ค ดิวิชั่น1

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : วิคตอเรีย พัลเซ่น ต่อ 0/0.5 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สโลวาน ลิเบอเรช-vs-วิคตอเรีย พัลเซ่น

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สโลวาน ลิเบอเรช : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วิคตอเรีย พัลเซ่น : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Stadion u Nisy (Liberec)

วิเคราะห์บอล

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : สโลวาน ลิเบอเรช 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในเกมนี้ผลงานเจ้าบ้านที่ผ่านมานั้นจากห้าเกมหลัง ค่อนข้างดีอยู่ระดับ1 เพราะเป็นฝ่ายที่สามารถชนะได้ถึงสามเกมด้วยกันและสุดแพ้ไปแค่เกมเดียวเท่านั้นเองถือว่าฟอร์มนั้นดูไม่แย่เลย

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : วิคตอเรีย พัลเซ่น 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านนัดนี้จากห้าเกมหลัง สามารถชนะได้แค่สองเกมเช่นกัน และเสมออีกสองนัด และราคาที่ทางทีมนั้นแบกไว้ และสถิติที่เคยเจอกันมาก่อนหน้านี้นั้น จากสามเกมหลังนั้น ในเกมที่1และเกมที่2ด้านวิคตอเรีย พัลเซ่น เป็นฝ่ายชนะได้ติดต่อกันเลย และเมื่อได้ดูประตูนั้นแล้วจึงมั่นใจว่าในเกมนี้ทางทีมเยือนเองไม่น่าจะเป็นฝ่ายที่แพ้ไปได้ เพราะผลงานในช่วงนี้ก็ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

 

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านสโลวาน ลิเบอเรช เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนวิคตอเรีย พัลเซ่น และด้านวิคตอเรีย พัลเซ่น ฟอร์มฤดูกาลนี้ดุดันแข็งแกร่งเป็นอย่างมากทำให้เห็นว่าเป็นทีมที่แข็งแกร่งสุดๆ ยิงประตูไปแล้ 28ลูกว่าพวกเขาเก่งกาจเพียงใด นัดนี้เมื่อดูแล้วฝัางทีมเยือนดูดีที่สุดครับ ผลงานเหนือกว่ามากวันนี้เชื่อว่าพวกเขาจะเล่นนอกบ้านและชนะได้อย่างไม่ยากเย็น ครับ

 

เรตราคาเปิดที่ : วิคตอเรีย พัลเซ่น ต่อ 0/0.5
ฟันธง : วิคตอเรีย พัลเซ่น ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ