วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเซเรียอา อิตาลี่ : ยูเวนตุส -vs- อตาลันต้า ( 19 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเซเรียอา อิตาลี

 

ราคาต่อรอง : ยูเวนตุส ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ยูเวนตุส -vs- อตาลันต้า

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ยูเวนตุส : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อตาลันต้า : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

 

สนามที่ลงแข่ง : อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ยูเวนตุส เกมนี้จะได้ เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ พ้นโทษพักแข้งกลับมาเป็นทางเลือก แต่ต้องปราศจาก มัตเตีย เปริน, ซามี เคดิร่า, ดั๊กลาส คอสต้า และ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ที่เจ็บ อันเดรีย บาร์ซายี่ จะได้ลงตัวจริงอำลาแฟนบอลตัวเองนัดสุดท้ายก่อนแขวนสตั๊ด โดยคุมเกมรับร่วมกับ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ แดนกลางเป็นการประสานงานกันระหว่าง เอ็มเร่ ชาน, มิราเล็ม ปานิช และ แบลส มาตุยดี้ สามแนวรุก มอยเซ่ เคน มีโอกาสลงตัวจริงร่วมกับ เปาโล ดีบาล่า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

วิเคราะห์ทีมเยือน : อตาลันต้า ยังมีลุ้นที่จะจบท็อปโฟร์เพื่อไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า สภาพทีมต้องไร้ โฮเซ่ หลุยส์ ปาโลมิโน่ ที่ติดแบน รวมถึง ราฟาเอล โตลอย กับ มาร์โก วาร์นิแอร์ ที่เดี้ยงอยู่ก่อนแล้ว อย่างไรก็ตาม อันเดรีย มาซิเอลโล่, จานลูก้า มันชินี่ และ อเลฮานโดร โกเมซ ยังพ้นโทษพักแข้งกลับมา ที่เหลือฟูลทีมเลย นำโดย มาร์เท่น เดอ รอน, เรโม่ ฟรอยเลอร์, โจซิป อิลิซิช และ ดูวาน ซาปาต้า

ทรรศนะ : เรื่องขัดขาคู่แข่ง ยูเวนตุส นั้นถนัดนัก แม้ว่าจะได้แชมป์ไปแล้ว แต่ โรนัลโด้ก็ยังต้องการทำประตูให้มากที่สุดเพื่อเป็นสถิติ แม้ว่าอตาลันต้าจะลุ้นติดท็อปโฟร์อยู่ แต่บอลเคี่ยวลากดินแบบยูเว่นั้นไม่ให้ยอมผ่านง่ายๆแน่ ยิ่งได้เล่นในบ้านด้วยแล้ว และอีกอย่างอตาลันต้าก็เพิ่งผ่านเกมนัดชิง โคปาอิตาเลียมา มองว่าเกมนี้มีโอกาสโดน ยูเว่สอนเชิงเอาได้ง่ายๆ

ราคาบอล : ยูเวนตุส ต่อ 0/0.5
ฟันธง : ยูเวนตุส ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 80%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ