วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเดนมาร์ก ซุปเปอร์ลีก : เอสเบิร์ก -VS- อัลบอร์ก ( 30 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเดนมาร์ก ซุปเปอร์ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : อัลบอร์ก ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอสเบิร์ก -VS- อัลบอร์ก

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เอสเบิร์ก : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อัลบอร์ก : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Blue Water Arena (Esbjerg)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: เอสเบิร์ก เกมนี้จะส่ง คู่เซ็นเตอร์ตัวหลักของทีม อย่าง โรดอล์ฟ ออสติน และ มาร์คุส ฮัลส์ติ รับหน้าที่คอยคุมเกมรับให้กับทีม โดยมี คู่มิดฟิลด์ อย่าง ลาช่า ปารูนาชวิลี่ และ โยนี่ เคาโก้ รับหน้าที่คอยคุเกมร่วมกันในแดนกลาง ส่วน กองหน้าตัวเก่งของทีม อย่าง เอเตรียน ปีเตอร์ จะยังคงได้รับหน้าที่ลงประจำการในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าให้กับทีม

วิเคราะห์ทีมเยือน :อัลบอร์ก เกมในนัดนี้ จะวาง 2 มิดฟิลด์ อย่าง ราสมัส เวิทซ์ และ โอลิเวอร์ อบิลการ์ด รับหน้าที่ลงทำเกมให้กับทีมในแดนกลาง ส่วนคู่กองหน้าของทีมในเกมนัดนี้ จะยังคงเป็นหน้าที่ของ ทอม วาน วรีท และ ลูคัส แอนเดอร์เซน เช่นเดิม

ทรรศนะ : เอสเบิร์ก ถือว่าทำผลงานของทีมในช่วงนี้ได้ค่อนข้างที่จะทรงตัว หลังจากลงเล่นมาใน 2 นัดหลังสุด มีแพ้ไป 1 เกม และเสมอไปอีก 1 เกม และเกมในนัดล่าสุดเป็นการบุกไปเสมอกับ เวนด์ซิสเซล มาด้วยสกอร์ 1-1 แต่ทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับที่ 3 ของตาราง ส่วน อัลบอร์ก ถือว่าทำผลงานของทีมในช่วงนี้ได้ค่อนข้างที่จะทรงตัวเช่นกัน หลังจากที่ทีมเสมอมารวด จากการลงเล่นใน 3 นัดหลังสุด และเกมในนัดล่าสุดเป็นการบุกไปเสมอกับ เวเจิล มาด้วยสกอร์ 1-1 และทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับที่ 7 ของตาราง และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทางทีมเจ้าบ้าน อย่าง เอสเบิร์ก ที่ถือว่าทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจากเกมในบ้าน เพราะทีมยังไม่แพ้ให้แก่ทีมใดจากเกมในบ้าน 4 นัดหลังสุด และยังเป็นการคว้าชัยชนะไปได้ถึง 2 เกม ประกอบกับ จากสถิติที่พบกันมาใน 2 นัดหลังสุด ยังเป็นทาง เอสเบิร์ก ที่สามารถเอาชนะไปได้ทั้ง 2 เกม จึงทำให้เกมในนัดนี้ จะเป็นโอกาสที่ดีของ เอสเบิร์ก ที่จะสามารถกลับมาคว้า 3 คะแนน ไปได้อีกครั้ง

เรตราคาเปิดที่ :อัลบอร์ก ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เอสเบิร์ก ชนะ 2-1 By . แรมโบ้
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ