วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเดนมาร์ก ซุปเปอร์ลีก : อาร์ฮุส-vs-เวเจิล ( 3 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเดนมาร์ก ซุปเปอร์ลีก

ราคาต่อรอง : อาร์ฮุส ต่อ 0.5 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อาร์ฮุส-vs-เวเจิล

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อาร์ฮุส : ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 5

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เวเจิล : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Ceres Park (Århus)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อาร์ฮุส 5นัดหลังสุด ชนะ5 ในสภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้พวกเขาจะไม่มี ออสการ์ เวลีย์ ผู้รักษาประตูที่ติดโทษอยู่ ส่วนขุมกำลังรายอื่นๆฟิตพร้อมลงทุกคนคาคว่าเกมนี้แคสเปอร์ คริสเตนเซ่น จะได้ลงเฝ้าเสาแทนส่วนกำลังรายอื่นๆอย่างโทเบียสซานา และเจนส์สเตจ ได้กำลังร่วมกันส่วนแดนหน้าจะเป็นมุสตาฟา บันดู ลงล่าประตูในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : เวเจิล 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านผลงานนัดล่าสุดเปิดบ้านเสมอ อัลบอร์ก1-1 ส่งผลให้5เกมหลังสุดพวกเขาคว้าชัยไปแค่เกมเดียวเท่านั้น สภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ คาดว่าจะวางแผนการเล่นใน สาม-สี่-สาม แดนกลางอย่างอึลเบอร์ รามาดานี และยาค็อบ สคูป ในส่วนแดนหน้าจะใช้กุสตาฟ นิลส์สัน พร้อมลงประตูในเกมนี้

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านอาร์ฮุส ทีมอันดับ11 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมเวเจิล ทีมอันดับ13 เช่นกัน และทีมเยือนผลงานนอกบ้าน จาก5เกมหลังสุดไม่เคยชนะส่วนเกมรุกแย่สุดๆ 3เกมหลังยิงประตูไม่ได้เลย ส่วนเกมรับก็รั่วสุดๆ และราคาเปิดออกมาให้เจ้าบ้าน ต่อ0.5 เมื่อดูแล้วฝั่งเจ้าบ้านดีกว่าครับ เพราะถึงแม้ฟอร์มจะแย่ด้วยกันทั้งคู่ แต่ทีมอาร์ฮุส ยังได้เปรียบที่ได้เล่นในบ้าน และยังพอมีโอกาสชนะมากกว่าครับ

เรตราคาเปิดที่ : อาร์ฮุส ต่อ 0.5
ฟันธง : อาร์ฮุส ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ