วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเดนมาร์ค คัพ : นาเอสเวด -vs- อัลบอร์ก ( 14 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเดนมาร์ค คัพ

 

ราคาต่อรอง : อัลบอร์ก ต่อ 0.5/1
สถิติการพบกันล่าสุดของ : นาเอสเวด -vs- อัลบอร์ก

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ นาเอสเวด : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อัลบอร์ก : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

 

 

สนามที่ลงแข่ง : โปรฟา กรุ๊ป พาร์ค

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : นาเอสเวด อันดับ 5 จากลีก 2 ของเดนมาร์กไม่แพ้ใคร 2 เกมติด เก็บได้ 4 คะแนน โดยไม่เสียประตู ส่วนนัดนี้เตรียมเปิดรังเจอ อัลบอร์ก ในศึกเดนมาร์ก คัพ ขณะที่ความพร้อมก่อนเกมยังหมดสิทธิ์ใช้งาน โอลิเวอร์ แอนเดอร์เซน กองหน้าที่เจ็บยาว และก็เป็นรายเดียวที่หายหน้าไป ทางด้านแกนหลักอย่าง อาห์เหม็ด ฮัสซัน จะล่าตาข่ายกับ โทเบียส คริสเตียนเซ่น โดยมี คริสโตฟเฟอร์ มังสการ์ด สอดขึ้นมายิงจากแถวสอง

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : อัลบอร์ก อันดับ 8 จากลีกสูงสุด ผลงานล่าสุดโชว์ผลงานได้อย่างน่าพอใจ ด้วยการเสมอกับ บรอนด์บี้ 3-3 ส่วนการจัดทัพ สามารถส่งชุดที่ดีที่สุดลงสนาม เนื่องจากไม่มีใครเจ็บหรือติดโทษแบน เตรียมขนแกนหลักอย่าง แคสเปอร์ คุสค์ ,ราสมุส พีเดอร์เซ่น ห้องเครื่องฝีเท้าดีและ ทอม ฟาน เวิร์ต เป็น 3 ประสานในแดนหน้า โดยมี ทอม ฟาน เวิร์ท เป็นตัวสอดแทรก

 

ทรรศนะ : ห่างกันพอสมควร เนื่องจากมาจากคนละดิวิชั่น โดยอัลบอร์กอยู่ในลีกสูงสุดของประเทศ ศักยภาพย่อมเหนือกว่าอยู่แล้ว เกมนี้ออกมาเยือนแต่ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรเพราะพวกเขาเก่งเกมเยือนเป็นธรรมชาติอยู่แล้ว เชื่อว่าเกนี้เจ้าบ้านต้านไม่อยู่ก่อนจะโดนผู้มาเยือนอัดยับคาถิ่น

 

ราคาบอล : อัลบอร์ก ต่อ 0.5/1
ฟันธง : อัลบอร์ก ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 90%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ