วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเดเอฟเบ โพคาล : แวร์เดอร์ เบรเมน -vs- บาเยิร์น มิวนิค ( 24 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเดเอฟเบ โพคาล

 

ราคาต่อรอง : บาเยิร์น มิวนิค ต่อ 1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แวร์เดอร์ เบรเมน -vs- บาเยิร์น มิวนิค

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แวร์เดอร์ เบรเมน : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บาเยิร์น มิวนิค : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

 

 

สนามที่ลงแข่ง : เวเซอร์ สตาดิโอน

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เบรเมน นัดนี้เปลี่ยนสถานะมาเป็นเจ้าถิ่นบ้าง แต่ข่าวร้ายคือการบาดเจ็บของ มักซ์ ครูเซ่ จากนัดสุดสัปดาห์และ โคห์เฟลด์ อาจไม่เสี่ยงเข็นลงสนาม เพราะจะแก้เกมด้วยการเติม มาร์ติน ฮาร์นิค ตัวเก๋าอีกรายลงยืนหน้าเป้า ขนาบข้างด้วย โยฮันส์ เอ็กเก้สไตน์ กับ มิลอต ราชิก้า ในระบบ 4-3-3 ส่วนแดนกลางเสีย นูริ ซาฮิน ให้โทษแบน ขณะที่แข้งเดี้ยงเหลือ ฟิน บาร์เทิ่ลส์ รายเดียว

วิเคราะห์ทีมเยือน : บาเยิร์น มิวนิค สภาพทีมเกมนี้ นิคลาส ซูเล่ ติดโทษแบนและจะเป็น มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ลงแทนเพื่อยืนเซนเตอร์แบ็กคู่ เจอโรม บัวเต็ง ส่วนแดนกลางพัก คิงส์ลี่ย์ โกม็อง ปีกเฟร้นช์แมนสลับให้ ฟร้องค์ ริเบรี่ รุ่นพี่ชาติเดียวกันลงแทน เพื่อประสานเกมรุกกับ แซร์ก จีนาบรี้และ โธมัส มุลเลอร์ โดยมี โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยืนเป็นตัวจบสกอร์ในแผน 4-2-3-1 ขณะที่มิดฟิลด์คู่กลางเติม เลออน โกเร็ตส์ก้าลงแทน ฆาบี มาร์ติเนซ ส่วน ฮาเมซ โรดริเกวซ ต้องเช็กฟิตและตัวเจ็บเหลือ มานูเอล นอยเออร์ กับ อาร์เยน ร็อบเบน

ทรรศนะ : เพิ่งเจอกันมาในลีกที่บ้านของ บาเยิร์น ซึ่งเป็นฝ่ายเสือใต้ที่เอาชนะได้แบบหืดจับ จริงอยู่ที่ตอนนี้พวกเขากำลังทำผลงานได้เอกระอุและมีลุ้นทั้งสองแชมป์ในประเทศ แต่เกมนี้ออกมาเยือนทีม เบรเมน ที่เหนียวแน่นใช้ได้เลยในช่วงหลัง มองว่าเกมนี้เจ้าบ้านสู้ได้อย่างสนุก เรตเปิดทีมเยือนต่อถึง 1.5 ทำให้น่าลุ้นน่าเชียร์เจ้าบ้านมากกว่า

ราคาบอล : บาเยิร์น มิวนิค ต่อ 1.5
ฟันธง : เสมอ 2-2
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ