วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเบลเยี่ยมโปรลีก : รอแยล อันท์เวิร์พ-vs-สตองดาร์ด ลีแอช ( 25 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเบลเยี่ยมโปรลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เสมอ 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : รอแยล อันท์เวิร์พ-vs-สตองดาร์ด ลีแอช

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ รอแยล อันท์เวิร์พ : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สตองดาร์ด ลีแอช : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Bosuilstadion (Deurne)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : รอแยล อันท์เวิร์พ 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ในเกมนี้จะขาดรายเดียวเลยคือกองกลาง โอมาร์ โกเวีย ที่ยังเจ็บอยู่ แต่นอกนั้นยังฟูลทีมในแผนการเล่น สี่-สอง-สาม-หนึ่ง และมีกองหน้าอย่างไอดริสซ่า ซิลล่า และปีกตัวเก่งอย่าง ธีโอ บอนกอนด้า ที่ทำประตูได้ด้วยเกมก่อนแต่ก็ไม่พอเพราะทีมนั้นแพ้ไป

วิเคราะห์ทีมเยือน : สตองดาร์ด ลีแอช 5นัดหลังสุด ชนะ5 ด้านงานนี้มีตัวแบนลงไม่ได้อย่างเพลย์เมคเกอร์ตัวหลัก พอล โชเซ่ ทำให้ต้องปรับเลยจุดนี้แต่รวมๆก็ยังพร้อม คาดว่ายังจะเล่น สี่-สอง-สาม-หนึ่ง เช่นเดิมใช้หน้าเป้าเป็น เรนาร์ด อีมอนด์ ล่าสกอร์กับ เมห์ดี้ คาร์เซล่า ปีกชาวโมรอคโกลากเลื้อยฝั่งซ้าย

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านรอแยล อันท์เวิร์พ ทีมอันดับ3 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมสตองดาร์ด ลีแอช ทีมอันดับ4 เช่นกัน และส่วนผู้มาเยือนลีแอชก็ไม่ต่างกัน 5 นัดหลังมาชนะรวดอีกทั้งแนวรุกดูน่ากลัวดีเลย และอันดับทั้งคู่ก็อยู่ติดกันด้วย ซึ่งแน่นอนดวลกันมันส์หยด กับราคาบอลที่เปิดมาเสมอด้วยแล้วหากอิงจากสถิติที่ดวลกันก็เป็นลีแอชที่ทำได้ดีกว่า แต่กับนัดล่าสุดเป็นแอนเวิร์ปที่เริ่มปลดล็อกแล้วงานนี้ขอเลือกเชียร์เจ้าถิ่นไปแล้วกัน

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : รอแยล อันท์เวิร์พ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ