วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเยอรมันลีกา 3 : ซวิคเคาว์-vs-ไอน์ทรัค บราวน์ชไวก์ ( 04 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเยอรมันลีกา 3

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เสมอ 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ซวิคเคาว์-vs-ไอน์ทรัค บราวน์ชไวก์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซวิคเคาว์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ไอน์ทรัค บราวน์ชไวก์ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Stadion Zwickau (Zwickau)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ซวิคเคาว์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในเกมนี้ได้เตรียมส่งตัวจริงเซตดังกล่าวลงแก้มือ โดยปรับแต่งแค่แผงรุกที่เติม ซาลิม เคลิฟี ออกสตาร์ทเป็นตัวบุกกราบซ้ายแทน โอเนล เฮอร์นันเดซ เพื่อประสานงานกับ เฮนดริค ซุคและ คริสตอฟเฟอร์ นีมันในแผน สี่-สาม-สาม ทางด้านนักเตะตกหล่นไปเพียง 2 ตัวเจ็บหน้าเดิมพาทริค ชอนเฟลด์กับโดมินิค คุมเบล่า

วิเคราะห์ทีมเยือน : ไอน์ทรัค บราวน์ชไวก์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านความพร้อมนั้นเตรียมรับมือ ด้วยทีมชุดผ่าน 3 เกมท้ายในทุกรายการแบบไม่แพ้ใคร โดยล่าสุดผู้เล่นตกหล่นเพราะบาดเจ็บมี เฟลิกซ์ บูร์ไมสเตอร์เซนเตอร์แบ็กตัวใหม่และ คริสตอฟเฟอร์ นีมันศูนย์หน้าชาวสวีเดน สำหรับทีเด็ดเล่นงาน แฮร์ธ่า เบอร์ลินมี โอนูร์ บูลุตอดีตมิดฟิลด์ ไฟร์บวร์กที่ซีซั่นนี้เริ่มต้นด้วยการยิง 2ประตูใน 4แมตช์ ซึ่งจะประสานงานกับฟิลิปป์ ฮอฟมันน์หัวหอกตัวเป้าที่ยิงไปเท่ากัน

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านซวิคเคาว์ ทีมอันดับ12 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมไอน์ทรัค บราวน์ชไวก์ ทีมอันดับ20 เช่นกัน และราคาเปิดมาให้เสมอ ส่วนซวิคเคาว์ เองฟอร์มไม่ค่อยดีเท่าไหร่ทำให้เกมนี้อจจะต้องเน้นหน่อยเพราะได้เล่นในบ้านแต่ดันโชคร้ายซะหน่อยเพราะต้องรับมือกับทีมเยือน ไอน์ทรัค บราวน์ชไวก์ ที่ฟอร์มกำลังมา จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็น ไอน์ทรัค บราวน์ชไวก์ ที่เอาชนะได้ในสองเกมหลังที่เจอกัน ราคาบอล เปิดมาให้เสมอ และยิ่งเทียบฟอร์มแล้วถือว่าน้อยไปด้วยซ้ำเกมนี้เชียร์ทีมเยือนไอน์ทรัค บราวน์ชไวก์ไปเลยดีกว่าแน่นอนครับ

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : ไอน์ทรัค บราวน์ชไวก์ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ