วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเยาวชนชิงแชมป์โลก ยู 20 ปี : โคลัมเบีย -vs- ตาฮิติ ( 29 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเยาวชนชิงแชมป์โลก ยู 20 ปี

 

ราคาต่อรอง : โคลัมเบีย ต่อ 4.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โคลัมเบีย -vs- ตาฮิติ

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โคลัมเบีย : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ตาฮิติ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

 

สนามที่ลงแข่ง : ARENA LUBLIN

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โคลัมเบีย ต้องชนะให้ได้เท่านั้นจะได้ผ่านเข้ารอบแบบไม่ต้องไปลุ้นกับทีมอันดับ 3 กลุ่มอื่น โดยเกมล่าสุดพลาดท่าแพ้ เซเนกัล มาแบบสู้ไม่ได้ 0-2 แต่เกมนี้พวกเขาเหนือกว่าคู่แข่งเยอะ และความพร้อมถือว่าสมบูรณ์ไม่มีตัวเจ็บและแบนใดๆ โดยแนวรุกจะใช้คู่หน้าอย่าง หลุยส์ เฟอร์นันโด้ กับ อีวาน ดาริโอ้ อันกูโร่ คอเตส เป็นตัวความหวังต่อไป

วิเคราะห์ทีมเยือน : ตาฮิติ ตกรอบ 99.99% เพราะเป็นทีมที่เสียประตูเยอะ แม้ว่าจะชนะได้ในเกมนี้แต่หากวัดกับอันดับ 3 กลุ่มอื่นแล้วยากมาก ความพร้อมเกมนี้ก็ต้องเสีย ทาฮาโมเอน่า จากพิษใบแดงในเกมก่อน ทำให้ต้องติดโทษแบนในเกมนี้ไปโดยปริยาย ส่วนตำแหน่งอื่นๆก็ไม่มีปัญหาอะไร พร้อมลงสนามทุกราย

ทรรศนะ : เหนือชั้นกว่าเยอะสำหรับโคลัมเบีย เกมนี้พวกเขาจัดเต็มแน่นอนเพื่อการผ่านเข้ารอบ แม้ว่าผลงานเกมก่อนอาจจะเพลี่ยงพล้ำต่อ เซเนกัล แต่ก็เพราะความแข็งแกร่งของร่างกานเป็นรองนั่นเอง เกมนี้เจอคู่แข่งที่คอยแจกแต้มและประตู ดูแล้วโอกาสที่พลาดมียากเต็มทน โดยเรตเปิดต่อถึง 4.5 แม้ว่าจะแพง แต่ดูความมุ่งมั่นแล้วโอกาสที่ยิง ตาฮิติ ได้เกิน 5 เม็ดก็มีอยู่มาก ยังไงเสียก็น่าวัดใจทีมต่อเอาไว้ก่อน

ราคาบอล : โคลัมเบีย ต่อ 4.5
ฟันธง : โคลัมเบีย ชนะ 5-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ