วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเยาวชนชิงแชมป์โลก ยู 20 ปี : สหรัฐอเมริกา -vs- กาตาร์ ( 30 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเยาวชนชิงแชมป์โลก ยู 20 ปี

 

ราคาต่อรอง : สหรัฐอเมริกา ต่อ 1.5/2

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สหรัฐอเมริกา -vs- กาตาร์ 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : สหรัฐอเมริกา : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : กาตาร์ : ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 5

 

 

สนามที่ลงแข่ง : STADION MIEJSKI

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : สหรัฐอเมริกา เกมล่าสุดพลิกชนะ ไนจีเรีย ได้เฉยเลยทำให้โอกาสเข้ารอบเปิดกว้างทันที ซึ่งความพร้อมเกมนี้จะขนผู้เล่นที่ทำผลงานเกมก่อนลงสนามอย่างพร้อมเพรียง โดยแนวรุกฝากความหวังไว้กับ เซบัสเตียน โซโต้ ที่ยิง 2 ประตูในเกมชนะไนจีเรีย ส่วนตัวเชื่อมเกมให้ อเล็กซิส เมนเดส กับ คริส กรอสเตอร์ ทำหน้าที่ต้อไป

วิเคราะห์ทีมเยือน : กาตาร์ แพ้มาแล้วสองเกมรวด โอกาสตกรอบสูงลิ่ว แถมเกมนี้ต้องเสีย นาเซอร์ เปีย จากพิษใบแดงเกมล่าสุดด้วย ทำให้แนวรับมีปัญหาเพราะตัวทดแทนทำได้ไม่ดีพอ แต่แกนหลักคนอื่นๆก็ไม่มีปัญหาพร้อมลุยทุกจุด โดยนักเตะคนสำคัญอย่าง ยูซุฟ อับดุลริซัก ก็พร้อมเป็นทีเด้ให้กับทีมในวันนี้

ทรรศนะ : สหรัฐมีโอกาสเข้ารอบสูงขอเพียงเสมอเกมนี้ก็จะลอยลำแต่ก็ประมาทไม่ได้ เพื่อความชัวร์ต้องเอาชนะไว้ก่อน ส่วนกาตาร์นั้นโอกาสตกรอบเกือบ 100% แม้ว่าจะชนะได้ในเกมนี้แต่ก็ต้องลุ้นหลายเงื่อนไขและที่สำคัญต้องยิงให้ขาดด้วย มองว่าเกมนี้ กาตาร์ ไม่มีอะไรจะเสียต้องเดินหน้าบุกแหลก เกมเปิดแลกแบบนี้ทำให้ช่องเปิดโอกาสเจอความคล่องตัวและทีเด็ดของ สหรัฐอเมริกา มีโอกาสที่จะแพ้นั้นสูง ดูแล้วต่อ 1.5/2 นั้นคิดว่าอเมริกาน่าจะยิงได้ขาด

ราคาบอล : สหรัฐอเมริกา ต่อ 1.5/2
ฟันธง : สหรัฐอเมริกา ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ