วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอคัพ อังกฤษ : แอสตันวิลล่า -vs- สวอนซี ( 05 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอคัพ อังกฤษ

ราคาต่อรอง : แอสตันวิลล่า ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แอสตันวิลล่า -vs- สวอนซี

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : แอสตันวิลล่า : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : สวอนซี : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : วิลล่า ปาร์ค

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แอสตันวิลล่า เกมนี้จะได้ อลัน ฮัตตัน นีล เทย์เลอร์ และ อั๊กเซล ทวนเซเบ้ กลับยึดตำแหน่งตัวจริงอีกครั้ง ส่วนเกมรุกจำเป็นต้องส่ง แทมมี่ อับราฮัม ที่ซัดไปแล้ว 16 ตุงเตรียมยืนค้ำเป็นหน้าเป้าอีกครั้งโดยคราวนี้อาจมีแข้งซัพพอร์ทใหม่อย่าง ยานนิค โบลาซี่ และ อันวาร์ เอล กลาซี่ ทำหน้าที่เป็นปีกอยู่ด้านหลัง

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : สวอนซี สภาพทีมเกมนี้ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงไม่มีใครเดี้ยงเพิ่มเติมและคาดว่าเกมนี้คงยืนพื้นใช้งาน 11 ผู้เล่นจากเกมลีกนัดล่าสุดลงสู่สนามต่อไปด้วยระบบ 4-2-3-1 พร้อมกับถ่างนาธาน ดายเยอร์ กับ เวนย์ เร้าเล้ดจ์ สองปีกตัวเก๋ารอปั่นป่วนคู่แข่งโดยมีเพลยเมกเกอร์อย่าง เบอร์เซนต์ เซลิน่า รับหน้าที่คุมจังหวะเกมเพื่อรอป้อนบอลส่งต่อให้กับหัวหอกเลือดวิสกี้อย่าง โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่ย์ ที่กระตุ้งไปแล้ว 10 เม็ด

 

ทรรศนะ : ในลีกวิลล่าอาจจะเล่นดีกว่าแลเจอกันก็เพิ่งบุกไปเก็ย 3 แต้มถึงถิ่นหงส์ขาวเมื่อไม่นานมานี้เอง แต่สำหรับเกมบอลถ้วยแล้ว วิลล่าทำผลงานในถ้วยนี้ได้ห่วยแตกกว่า ล่าสุดก็แพ้ 3 นัดติดแล้ว ซึ่งดูเหมือนว่าผลงานในถ้วยนี้จะดีกว่าเยอะ เกมนี้จึงไม่แน่นอนถึงแม้จะเล่นในบ้านก็ตาม มองว่าทีมเยือนมีทีเด็ดที่สามารถบุกมาพิชิตเจ้าถิ่นได้

 

ราคาบอล : แอสตันวิลล่า ต่อ 0.5
ฟันธง : สวอนซี ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ