วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอคัพ อังกฤษ : จิลลิ่งแฮม -vs- คาร์ดิฟฟ์ ( 05 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอคัพ อังกฤษ

ราคาต่อรอง : คาร์ดิฟฟ์ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : จิลลิ่งแฮม -vs- คาร์ดิฟฟ์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : จิลลิ่งแฮม : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : คาร์ดิฟฟ์ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง : เมมส์ พรีสต์ฟิลด์ สเตเดี้ยม

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : จิลลิ่งแฮม เกมล่าสุดบุกแพ้ เซาธ์เอนด์ ยูไนเต็ด 0-2 ส่งผลให้พวกเขาแพ้มา 2 เกมติดเเล้ว สภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ คาดว่า สตีฟ โลเวลล์ กุนซือใหญ่จะวางหากในระบบ 3-5-2 แดนกลางใช้ บิลลี บิงแฮม , มาร์ก เบิร์น และ คัลลัม เรลลี ประสานงานร่วมกันในแดนกลาง ส่วนแดนหน้าจะเป็น ทอม เอฟ และ จอช ปาร์คเกอร์ ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : คาร์ดิฟฟ์ เกมล่าสุดเปิดบ้านแพ้ สเปอร์ส 0-3 ทำให้ 5 เกมหลังสุดพวกเขาคว้าชัยไปได้แค่นัดเดียวเท่านั้น สภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้จะไม่มี แจ๊ซ ริชาร์ดส์, ดาเนี่ยล วอร์ด, วิคตอรื คามาราซ่า และ เค็นเน็ธ โซฮอร์ ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนามทั้งหมด ส่วนขุมกำลังรายอื่นๆนอกเหนือจากนี้พร้อมลงบ๊ คาดว่า นีล วอร์น็อก กุนซือใหญ่จะวางหมากในระบบ 4-1-4-1 แดนกลางใช้ อารอน กุนนาร์สสัน , แฮร์รี่ อาร์เตอร์ และ โจ รอลส์ ผนึกกำลังร่วมกัน ส่วนแดนหน้าจะเป็น จูเนียร์ ฮอยเล็ตต์ ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

 

ทรรศนะ : ผลงานในลีกเก็บแต้มได้กะปริบกะปรอยเหมือนกัน แต่ความต่างกันนั้นมีมากเพราะคาร์ดิฟฟ์นั้นอยู่ในลีกสูงสุดของประเทศ ส่วนจิลลิ่งแฮมอยู่ลีก ระดับ 3 เท่านั้น เรื่องประสิทธิภาพไม่ต้องพูดถึงทีมเยือนดีกว่าแน่นอน แต่เจ้าบ้านเกมนี้วิ่งลืมตายแน่นอน ทำให้เกมนี้โอกาสที่ทีมเยือนจะชนะแค่เบียดเท่านั้น ซึ่งหากมองเรตแล้วก็พอยืนข้างคาร์ดิฟฟ์ได้อยู่

 

ราคาบอล : คาร์ดิฟฟ์ ต่อ 0.5
ฟันธง : คาร์ดิฟฟ์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ