วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอคัพอังกฤษ : โบลตัน -vs- วอลซอลล์ ( 05 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอคัพอังกฤษ

ราคาต่อรอง : โบลตัน ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โบลตัน -vs- วอลซอลล์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โบลตัน : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : วอลซอลล์ : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง : มาครอน สเตเดี้ยม

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โบลตัน เกมล่าสุดแพ้ ฮัลล์ ซิตี้ เละเทะถึง 0-6 ทำให้ 5 เกมหลังสุดพวกเขาคว้าชัยไปแค่เกมเดียวเท่านั้น สภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ คาดว่าพวกเขาจะจัดทัพในระบบ 4-1-4-1 โดยจะให้โอกาสตัวสำรองลงสนามบ้างโดยให้ชุดใหญ่ลงประคองเกมประกอบด้วย แดนกลางใช้ แกรี่ โอนีล จับคู่กับ จอร์ช เบลา ส่วนแดนหน้าจะใช้ คริสเตียน ดอดจ์ ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : วอลซอลล์ เกมล่าสุดแพ้ ชาร์ลตัน 1-2 ทำให้ตอนนี้ไม่ชนะใครมา 5 เกมติด สภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ คาดว่า ดีน คีตส์ กุนซือใหญ่เตรียมจัดทัพในระบบ 4-3-3 แดนกลางใช้ จอร์จ ด็อบสัน ลงบัญชาเกม ส่วน 3 ประสานในแนวรุก จอร์ช กอร์ดอน แอนดี คุ๊ก และ มอร์แกน เฟอร์ริเออร์ ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

 

ทรรศนะ : โบลตันอดีตคือสิงห์บอลถ้วย แต่ระยะหลังๆลดดีกรีลงมาเยอะปัจจุบันผลงานในบอลถ้วยไม่เป็นเช่นเดิมอีกแล้ว และตอนนี้ผลงานในลีกก็กำลังแย่ได้ที่จึงอาจจะต้องทิ้งโปรแกรมอื่นๆออกไปบ้าง ถึงแม้เกมนี้จะได้เล่นในบ้านเจอกับทีมในลีกต่ำกว่าอย่างวอลซอลล์แต่มองว่าไม่ง่ายนักกับฟอร์มในปัจจุบัน และอย่างที่เอ่ยไว้ว่าพวกเขาต้องละโปรแกรมออกไปทำให้เกมนี้จึงไม่เน้นเสี่ยงบาดเจ็บแน่นอน และมีโอกาสที่ทีมเยือนจะทำได้ดีกว่าในเรื่องผลการแข่งขันจึงมีสูง เกมนี้อยู่รองทีมเยือน

 

ราคาบอล : โบลตัน ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 2-2
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ