วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอคัพอังกฤษ : เชฟฯยู -vs- บาร์เน็ต ( 06 ม.ค. 62 )

 

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอคัพอังกฤษ

ราคาต่อรอง : เชฟฯยู ต่อ 1.75

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เชฟฯยู -vs- บาร์เน็ต

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เชฟฯยู : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บาร์เน็ต : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

สนามที่ลงแข่ง : Bramall Lane 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เชฟฯยู เกมนี้จะได้ คีน ไบรอัน กองหลังป้ายแดงลงประเดิมสนาม เช่นเดียวกับ ไซม่อน มัวร์ ผู้รักษาประตูสำรองที่ซีซั่นนี้ยังไม่ได้เฝ้าเสาสักนัดและ ริชาร์ด สเตียร์แมน , พอล คุตส์ และ จอห์น ลุนด์สตรัม ขณะที่ตัวเก๋าอย่าง มาร์ค ดัฟฟี่ มิดฟิลด์วัย 33 ปีกับ บิลลี่ ชาร์ป หัวหอกเบอร์ 1 น่าจะได้พัก เพื่อเปิดทางให้ เลออน คลาร์ค รวมถึง 2 กองหน้าสำรอง คอเนอร์ วอชิงตันหรือ ไทเลอร์ สมิธลุ้นประเดิมสกอร์แรกของซีซั่น

วิเคราะห์ทีมเยือน : บาร์เนต เจอบททดสอบโหดตั้งแต่ด่านที่ 3 เลย แต่สองเกมแรกถือว่าสอบผ่านจากการชนะและเสมออย่างละนัด เบื้องต้นข่าวดีของทีมเยือนคือพร้อมรบเต็มกำลัง เมื่อไม่มีรายงานตัวหลักบาดเจ็บหรือติดโทษแบน โดยทีเด็ดของ บาร์เนตอยู่ที่การเติมเกมของ เวสลี่ย์ ฟอนกุค และ แจ๊ค เทย์เลอร์ ส่วนแดนหน้ามี ชาคีล คูลเธิร์ส เป็นตัวหลัก พร้อมกองหนุนอย่าง จอช วอล์คเกอร์หัวหอกวัย 21 ปีที่ยิงสมทบ 2 เม็ด

ทรรศนะ : เชฟฯยูกำลังทำผลงานในลีกได้อย่างกระฉูด ฟอร์มที่ดีในช่วงนี้ทำให้เกมเอฟเอคัพนัดนี้เป็นต่อบาร์เน็ตบานเบอะ ถึงแม้ว่าทีมเยือนจะรักษาระดับในลีกได้ดีอยู่แต่เทียบกันแล้วยังห่างชั้นเจ้าบ้านเยอะ เกมนี้เชฟฯยูลุยใส่ตั้งแต่แรกแน่นอน และเรตที่เปิดมาก็ไม่เยอะ เกมนี้โอกาสเชือดผู้มาเยือนและผ่านเข้ารอบต่อไปมีสูง

ราคาบอล : เชฟฯยู ต่อ 1.75
ฟันธง : เชฟฯยู ชนะ 4-1
ความมั่นใจ : 90%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ