วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอคัพอังกฤษ : มิลล์วอลล์ -vs- ฮัลล์ ( 06 ม.ค. 62 )

 

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอคัพอังกฤษ

ราคาต่อรอง : มิลล์วอลล์ ต่อ 0.25

สถิติการพบกันล่าสุดของ : มิลล์วอลล์ -vs- ฮัลล์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มิลล์วอลล์ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฮัลล์ : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

สนามที่ลงแข่ง : The Den

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : มิลล์วอลล์ เก็บชัยชนะรวด 3 นัดท้ายในเกมลีก โดยเกมล่าสุดสามารถบุกเอาชนะ อิปสวิช ทาวน์ 3-2 สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ คาดว่า แฮร์ริส เตรียมจัดทัพยกเซ็ตจากชุด ลีก คัพ ที่พ่าย ฟูแล่ม 1-3 เป็นแกนหลัก นำทีมโดย ลี เกรกอรี่ หัวหอกตัวท็อป, ทอม เอลเลียตต์ ศูนย์หน้าฝีเท้าดี, ไรอัน ทุนนิคลิฟฟ์ ห้องเครื่องวัย 26 ปีและ ยิรี่ สคาลัค ปีกเลือดเช็ก

วิเคราะห์ทีมเยือน : ฮัลล์ ผลงานร้อนแรงเสียจริงๆล่าสุดก็ชนะมารวด 5 แมตช์รวด โดยเกมล่าสุดเปิดรังถล่มเอาชนะ โบลตัน 6-0 และตอนนี้ผลงานไม่แพ้ติดต่อกันมาที่ 8 นัด (ชนะ 6 เสมอ 2) สำหรับสภาพทีมก่อนทำศึก จะไม่สามารถใช้งาน แจ็คสัน เออร์วิน มิดฟิลด์แดนจิงโจ้ที่ติดภารกิจช่วยชาติบู๊ เอเชี่ยน คัพ เช่นเดียวกับ อังกัส แม็กโดนัลด์ แนวรับที่เจ็บน่องและต้องพักยาวราวๆ 2 เดือนเศษ คาดว่า แอดกิ้นส์ เตรียมให้โอกาสสองตัวรุกกำลังเสริมอย่าง วิลล์ คีน กับ นูฮา ดิ๊คโก้ ควงคู่ล่าสกอร์ในแดนหน้า โดยมี ฆอน ตอรัล เป็นเพลย์เมคเกอร์คอยสนับสนุนอยู่ด้านหลัง

ทรรศนะ : สองทีมในลีกเดียวกันมาเจอกันซึ่งศักยภาพไม่ห่างกันเท่าไหร่ อันดับมิลล์วอลล์ในลีกอาจจะสู้ฮัลล์ไม่ได้ แต่ผลงานช่วงนี้ก็ไม่ห่างกันมากเรียกได้ว่าร้อนแรงทั้งคู่เมื่อชนะติดๆกันมาหลายนัดเช่นเดียวกัน แต่เนื่องจากว่าฮัลล์นั้นกำลังติดลมบนที่ไม่แพ้และชนะยาวนานมามากกว่า พวกเขายังต้องการรักษาสถิติที่ดีเหล่านั้นเอาไว้เพื่อไม่ให้ทีมเสียทรง เกมนี้มองว่าทีมเยือนบุกมาเสมอเป็นอย่างน้อย เมื่อดูเรตแล้วรองดีกว่า

ราคาบอล : มิลล์วอลล์ ต่อ 0.25
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 80%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ