วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอคัพ อังกฤษ : พอร์ทสมัธ -vs- ควีนปาร์คฯ ( 26 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอคัพ อังกฤษ

ราคาต่อรอง : พอร์ทสมัธ ต่อ 0.25

สถิติการพบกันล่าสุดของ : พอร์ทสมัธ -vs- ควีนปาร์คฯ

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : พอร์ทสมัธ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ควีนปาร์คฯ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : แฟร็ตตัน ปาร์ค

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : พอร์ทสมัธ รอบก่อนสามารถบุกไปชนะ นอริช ทีมจากลีกแชมป์เปี้ยนชิฟได้ 1-0 สภาพทีมวันนี้ คาดว่า แจ็คเก็ตต์ เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี เบร็ตต์ พิตแมน หัวหอกวัย 30 ปี ยืนเป้าล่าสกอร์และวาง จามาล เลิฟ ,, แกเร็ธ อีแวนส์ กับ โรแนน เคอร์ติส เป็นสามประสานเกมรุกแดนกลางคอยประสานงานจากด้านหลัง

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : ควีนปาร์คฯ ผ่าน ลีดส์ ทีมในลีกเดียวกันในบ้านได้ 2-1 บความพร้อมของทีมล่าสุด จะไร้เงา โตเมอร์ เฮเหม็ด ,มาสซิโม่ ลูอองโก้ , เจฟฟ์ คาเมร่อน กับ อังเกล รังเกล สี่แข้งเดี้ยงหน้าเดิม คาดว่าเกมรุกต้องฝากศรัทธาไว้ที่ นาห์กี้ เวลล์ส ,ลุค ฟรีแมน กับ เอเบเรชี่ เอเซ่ ผนึกกำลังกันล่าสกอร์ตามระเบียบ

 

ทรรศนะ : อยู่ต่างลีกแต่ศักยภาพไม่ห่างกันเท่าไหร่ เพราะเจ้าบ้านพอร์ทสมัธคือจ่าฝูงของลีกวัน ส่วนควีนปาร์คทีมเยือนนั้นเป็นทีมระดับกลางๆของศึกแชมป์เปี้ยนชิฟ ซึ่งผลงานเจ้าบ้านอาจจะมีแกว่งๆบ้างใน 2 นัดหลังแต่ต้องไม่ลืมว่ารอบก่อนพวกเขาสามารถบุกไปล้มทีม นอริชได้ถึงถิ่น ซึ่งเป็นทีมกลุ่มบนของลีกคู่แข่งในเกมนี้ เพราะฉะนั้นมันก็ไม่ยากที่พวกเขาจะสามารถล้มอีกทีมจากลีกแชมป์เปี้ยนชิฟได้เพื่อผ่านเข้ารอบต่อไป

 

ราคาบอล : พอร์ทสมัธ ต่อ 0.25
ฟันธง : พอร์ทสมัธ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ