วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเชียน คัพ : เวียดนาม(N)-vs-อิหร่าน ( 12 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเชียน คัพ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : อิหร่าน ต่อ 1.5/2 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เวียดนาม(N)-vs-อิหร่าน

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เวียดนาม : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อิหร่าน : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Al-Nahyan Stadium (Abū ẓabī (Abu Dhabi))

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เวียดนาม 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในฟอร์มกำลังมาดีเลยพึ่งเอาชนะ ฟิลิปปินส์ มาได้4-2ในเกมล่าสุดส่วนการจัดทัพในเกมนี้คาดว่าพวกเขายังมั่นใจในระบบแท็คติก ห้า-สาม-สอง พร้อมกับส่ง เหงียน อันห์ ดุ๊ก และ ฟาน ฟาน ดั๊ค จับคู่แดนหน้าและน่าจะส่ง เหงียน คอง เฟือง ลงสนามตัวจริงหลังยิงประตูได้ในเกมที่แล้ว

วิเคราะห์ทีมเยือน : อิหร่าน 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ด้านชุดนี้อาจจะมีการดึงผู้เล่นดาวรุ่งหน้าใหม่ๆ มาบ้าง แต่ส่วนใหญ่กว่า 90 เปอร์เซนต์จะยังเป็นหน้าเดิมๆ ตัวหลักๆ ทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็น เซิง ฉี เป็นคนสำคัญรวมไปถึงกองหน้าตัวเก่งอย่างเก๋า หลิน นอกจากนี้ยังมีทีเด็ดอยู่ที่เชา ซูริ และหยาง ฉู เช่นกัน

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเวียดนาม ทีมอันดับ100 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมอิหร่าน ทีมอันดับ29 เช่นกัน และอันดับอาจจะต่างกันแต่ก็ไม่เท่าไหร่บอกเลยโดย ทีมชาติอิหร่าน เองก็ไม่ได้ฟอร์มดีอะไรมาก 5เกมหลังเอาชนะได้สามเกมเท่านั้นต่างจาก ทีมเจ้าบ้านเวียดนาม ที่ยังสามารถเก็บชัยชนะได้อยู่บ้างถ้าไม่ได้เจอทีมที่ห่างกันมาก แม้ว่าสถิติทีเจอกันมานั้นจะเป็นทางทีมเวียดนาม ที่ทำได้ดีกว่าตลอดก็ตามแต่เกมนี้ไม่ได้เหนือกว่าเลย ราคาบอล เปิดมาให้อิหร่าน ต่อ 1.5/2 มองแล้วอาจจะแพงไปหน่อยเชื่อว่ายังไงก็ใส่ไม่ยั้งแน่นอนครับ

เรตราคาเปิดที่ : อิหร่าน ต่อ 1.5/2
ฟันธง : อิหร่าน ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ