วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเชี่ยนคัพ 2019 : อินเดีย -vs- บาห์เรน ( 14 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเชี่ยนคัพ 2019

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : บาห์เรน ต่อ 0.5 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อินเดีย -vs- บาห์เรน

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อินเดีย : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บาห์เรน : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : อัล ชาร์ย่าห์ สเตเดี้ยม

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อินเดีย ต้องการผลเสมอเป็นอย่างน้อย เพราะตอนนี้มีตุนในกระเป๋า 3 แต้ม สำหรับแกนหลักของทีมน่าจะเป็นชุดที่แพ้ ทีมชาติยูเออี 0-2 ลงแก้มือ นำทัพโดย สุนิล เชตรีที่หวดไปแล้ว 2 ตุงในรายการนี้ อีกรายคือ เจเจ ลัลเปคลัว มีลุ้นแทรกลงสนามเพราะนัดก่อนเป็นสำรอง ทางด้านแดนกลางมี อนิรุด ธาปากับ เกอร์มานพรีต ซิงห์ 2 มิดฟิลด์สโมสร เชนนายยินร่วมคุมเกม โดยมี โรว์ลิน บอร์เกส และ แจ็คกี้ชานด์ ซิงห์ พร้อมเสียบหากต้องการเปลี่ยนมิติแดนกลาง

วิเคราะห์ทีมเยือน : บาห์เรน ต้องการชนะเท่านั้นเพื่อการเข้ารอบ โดยพวกเขาเพิ่งยิงได้ประตูเดียวหลังผ่าน 2 เกม โดยแมตช์พลิกพ่ายทีมชาติไทย 0-1 กลุ่มตัวหลักอย่าง อับดุลล่า เฮลัล , ซามี อัล ฮูซายนี่ เป็นแค่ตัวสำรอง แต่งานนี้มีแนวโน้มจะทวงตำแหน่งในผัง 11 คนแรกคืน สำหรับแดนกลางของทีมชาติบาห์เรนใช้ ซาเยด ซาเอด รับบทตัวสร้างสรรค์เกมร่วมกับ อาลี มาดาน

ทรรศนะ : อินเดียแสดงให้เห็นแล้วว่าพวกเขามีการพัฒนาที่ดีขึ้นเป็นอย่างมาก แต่ก็เพราะพวกเขารวมทีมเพื่อการนี้มานานกว่าทุกๆทีมที่ร่วมแข่งขัน ทำให้ระบบและความรู้ใจกันนั้นมีมาก โดยเฉพาะความฟิต พวกเขาแรงไม่ตกเลย ขนาดเล่นกับเจ้าภาพยังทำได้ดีกว่าในด้านรูปเกม ต่างกันก็แค่สกอร์ที่จบไม่คมเอง ส่วนบาห์เรนต้องการชนะสถานเดียวหากหวังเข้ารอบ เกมนี้ต้องปรับแผนการเล่นในเกมรุกใหม่ เพราะอินเดียมาเล่นแพ็คเกมแน่นแน่นอนเพื่อต้องการดึงแต้มให้ได้ หากแนวรุกที่เล่นแบบไร้จินตนาการเช่นเดิมคงยากที่จะทำอะไรอินเดียได้ เกมนี้มองว่าอินเดียจะทำเป้าหมายได้สำเร็จ

เรตราคาเปิดที่ : บาห์เรน ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 0-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ