วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเชี่ยน คัพ : ญี่ปุ่น -vs- เวียดนาม ( 24 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเชี่ยน คัพ

ราคาต่อรอง : ญี่ปุ่น ต่อ 1.25

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ญี่ปุ่น -vs- เวียดนาม

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ญี่ปุ่น : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เวียดนาม : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : ราชิด อัล-มัคตูม สเตเดี้ยม

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ญี่ปุ่น ผ่านเข้ามาถึงรอบนี้ด้วยการเอาชนะ ซาอุดีอาระเบีย 1-0 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ทำให้ขุนพลแดนปลาดิบทำสถิติชนะรวด 4 นัดติดต่อกันในทัวร์นาเม้นต์นี้ สำหรับความพร้อมล่าสุด คาดว่า โมริยาสุ เตรียมวางหมากในระบบ 4-4-2 โดยมี ทาคุมิ มินามิโนะ กับ โยชิโนริ มุโตะ ควงคู่ล่าสกอร์ และใช้ ริตสึ โดอัน กับ เกนกิ ฮารากูชิ คอยขึ้นเกมริมเส้นขวา-ซ้ายตามระเบียบ

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : เวียดนาม ผ่านเข้ารอบมาได้ด้วยการชนะดวลจุดโทษต่อ จอร์แดน โดยรูปเกมทั้ง 120 นาทีก็ทำได้ดีกว่า คาดว่าเกมนี้ พัค ฮัง ซอร์ จะใช้ตัวหลักชุดเดิมลงสนามต่อเนื่องด้วยระบบ 5-4-1 ตามเคย โดย เหงียน คอง เฟือง หัวหอกดาวซัลโวสูงสุดเป็นทีเด็ดในแดนหน้าเหมือนเช่นเคย โดยมี เหงียน กวาง ไฮ กับ ฟาน วาน ดุ๊ก เป็นสองริมเส้นคอยขึ้นเกมจากด้านข้างตามสูตร

 

ทรรศนะ : เวียดนามเล่นได้เหนียวแน่นก็จริง แต่เกมนี้จะเป็นบทพิสูจน์ทั้งหมด เพราะทีมญี่ปุ่นนั้นมีความหลากหลายในการเกมรุกและการหาโอกาสในการทำประตู ซึ่งหากมีจังหวะแล้วแทบไม่พลาด มองว่าด้วยศักยภาพนักเตะและประสิทธิภาพการจบสกอร์ที่สูงกว่า รวมทั้งยิ่งผ่านเข้ารอบลึกๆ พวกเขาจะเริ่มเผยตัวตนออกมาเรื่อยๆ ทำให้วันนี้จึงเป็นเกมที่ยากมากของเวียดนาม เจอสปีดบอลเร็วๆจะทำให้แนวรับเสียขบวนแน่นอน และมีโอกาสที่จะเสียมากกว่า 2 เม็ดสูง

 

ราคาบอล : ญี่ปุ่น ต่อ 1.25
ฟันธง : ญี่ปุ่น ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ