วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก : ปักกิ่ง กั๋วอัน-vs-อูราวะ เรด ( 13 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ปักกิ่ง กั๋วอัน ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ปักกิ่ง กั๋วอัน-vs-อูราวะ เรด

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ปักกิ่ง กั๋วอัน : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อูราวะ เรด : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Workers’ Stadium (Beijing)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ปักกิ่ง กั๋วอัน 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ในเกมนี้ไม่มีผู้เล่นตัวเจ็บให้ต้องปวดหัวและเกมนี้ยังได้เห็น เรนาโต้ ออกุสโต้ ที่ชูโรงเกมรุกเช่นเดียวกับ โฆนาธาน บิเอร่า ที่จะเป็นทีเด็ดริมเส้นของทั้งสองฝั่ง ส่วนกองหน้ามี จาง หยู่ หนิง กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติจีนมีโอกาสลงโชว์ฝีเท้าอีกราย

วิเคราะห์ทีมเยือน : อูราวะ เรด 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านความพร้อมก่อนลงสนามยังมีผู้เล่นบาดเจ็บอยู่ 2 รายเช่นเดิมไม่ว่าจะเป้น ทาคุยะ อาโอกิ กับ ฟาบริซิโอ แต่ผู้เล่นส่วนใหญ่ที่มักลงสนามช่วยทีมอย่างต่อเนื่องยังคงมีชื่ออกสตาร์ทตามคาด และโยซุเกะ คาชิวางิ กัปตันทีมที่พร้อมลงคุมกลางและส่ง ชินโซ โคโรกิ และเคนยู ซูจิโมโตะ จบสกอร์

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านปักกิ่ง กั๋วอัน เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมอูราวะ เรด เช่นกัน และทีมเจ้าบ้านจะได้โอกาสเล่นในบ้านแต่ความยากดูไม่ต่างจากเกมที่บุกพ่าย ชุนบุค ฮุนได 1-3 ซักเท่าไหร่ แม้ฝั่ง อุราวะ เร้ด ไดมอนด์ส จะมีช่วงหลุดๆฟอร์มไปบ้างก่อนหน้านี้แต่ดูเหมือนจะกลับมารันวงการพร้อมกับเก็บชัยต่อเนื่องมา 2 เกมติด อีกทั้งบอลในรายการนี้ อุราวะ เก๋าเกมกว่าเยอะแม้ฝั่งเจ้าบ้านจะมีนักเตะที่น่ากลัวหลายรายแต่ด้วยลูกประสบการณ์น่าเสร็จทาง อุราวะ เร้ด ไดมอนด์ส ที่บุกเก็บแต้มได้สำเร็จ

เรตราคาเปิดที่ : ปักกิ่ง กั๋วอัน ต่อ 0/0.5
ฟันธง : อูราวะ เรด เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ