วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก : คาชิม่า แอนท์เลอร์ Vs กยองนัม ( 24 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : คาชิม่า แอนท์เลอร์ ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : คาชิม่า แอนท์เลอร์ Vs กยองนัม

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คาชิม่า แอนท์เลอร์ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ กยองนัม : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Kashima Soccer Stadium (Kashima)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : คาชิม่า แอนท์เลอร์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ยังคงมีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่นบาดเจ็บไม่ว่าจะเป็น ยูกิโตชิ อิโตะ เเละยูมะ ซูซูกิ เเละชูโตะ ยามาโมโตะ เเละอัตซึทากะ นากามูระ เเละ จุง ซึง ฮยุน รวมไปถึง บูเอโน่ ที่เดี้ยงเข้ามาสมทบนอกจากนี้ยังมีตัวแบนอย่าง โกกิ มาชิดะ กับ โทโมยะ อินุไค เข้ามาด้วย ส่วนกองหน้ายังคงใส่ชื่อ เลโอ ซิลวา และ แซร์จินโญ่ นำทีม

วิเคราะห์ทีมเยือน : กยองนัม 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ได้ตัวเจ็บกลับมาช่วยทีมแต่นัดนี้จะไม่มีชื่อของ ลุค คาสตาอิกนอส ที่เดี้ยงอยู่แค่รายเดียวส่วนผู้เล่นตัวหลักที่เหลือยังพร้อมลงสนามโดยเฉพาะ คิม ซึงจุน และ ทาคาฮิโร่ คูนิโมโตะ สองตัวสำคัญที่พร้อมมีส่วนร่วมในเกมนี้

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านคาชิม่า แอนท์เลอร์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมกยองนัม เช่นกัน และเกมที่แล้ว กยองนัม เป็นฝ่ายพ่ายคาบ้านต่อ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ไป 2-3 บุกมาเยือนคราวนี้น่าจะต้องเจอเกมที่ยากกว่าเดิมเป็ฯเท่าตัวเพราะทาง คาชิม่า แอนท์เลอร์ส เป็นทีมที่สุดแข็งแกร่งนามเล่นต่อหน้าแฟนบอลตัวเอง และที่สำคัญพวกเขากำลังนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มก็หวังเก็บชัยเพื่อการันตีการผ่านเข้ารอบให้เร็วที่สุด ซึ่งสวนทางกับ กยองนัม ที่ต้องดิ้นรนเต็มที่เพราะเก็บได้เพียง 2 คะแนนจาก 3 นัดเท่านั้นและฟอร์มก็ดูน่าเป็นห่วงยิ่งต้องบุกเยือนของโหดแบบนี้ด้วยโอกาสแพ้กลับไปมีสูงมาก

เรตราคาเปิดที่ : คาชิม่า แอนท์เลอร์ ต่อ 0.5/1
ฟันธง : คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ