วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก : อัล-นาเซอร์ vs อัล วาเซิ่ล (7 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : อัล-นาเซอร์ ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อัล-นาเซอร์ vs อัล วาเซิ่ล

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อัล-นาเซอร์ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อัล วาเซิ่ล : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : King Fahd International Stadium (Ar-Riyāḍ (Riyadh))

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อัล-นาเซอร์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ในตอนนี้พวกเขารั้งอันดับสี่ในตารางคะแนน และเฉพาะผลงานเกมเหย้าทำได้ดีมาก รวมสามนัดหลังยังไม่เคยแพ้ใคร และในเกมที่ผ่านมาพวกเขาออกไปเยือนพบกับซบ อฮัน เฉือนจบด้วยสกอร์0-0 ทั้งๆที่คู่แข่งได้ยิงประตูตรงรวม20ครั้ง พวกเขาก็สามารถรักษาประตูได้ แนวนับเหนียวแน่นแกร่งพอตัว

วิเคราะห์ทีมเยือน : อัล วาเซิ่ล 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านช่วงนี้มีการแข่งขันหลายรายการ คงกระทบต่อฟอร์มรวม ตอนนี้อยู่อันดับ10ในตาราง และในรอบรแรกเกมกลุ่ม เก็บสามแต้มด้วยชนะอัล-นาเซอร์มาที่1-0 เกมนี้ต้องออกไปเยือน หากว่าสามารถเก็บได้อย่างหน้อยหนึ่งแต้มก็ถือว่าโอเคแล้ว

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านอัล-นาเซอร์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมอัล วาเซิ่ล เช่นกัน และอัล-นาเซอร์ เล่นในบ้านกำลังไปได้สวยบวกกับนักเตะกำลังเล่นกันได้อย่างมั่นใจ ส่วนทีมอัล วาเซิ่ลที่ฟอร์มก็ค่อนข้างดีมาสักพักแล้ว และอย่างไรก็ตามในเกมนอกบ้านของพวกนั้นเขายังเอาแน่นอนไม่ได้ และทางเจ้าบ้านนั้นก็มีฟอร์มการเล่นที่ดีและเหนียวมากพอสมควร เชื่อว่าเกมนี้ฝั่งเจ้าบ้านบวกกับโอกาสที่จะจบด้วยการชนะนั้นมีอยู่สูง ฉะนั้นจึงมั่นใจเลือกเชียร์เจ้าบ้านอัล-นาเซอร์ ที่ดูแล้วมีโอกาสชนะกว่ามากครับ

เรตราคาเปิดที่ : อัล-นาเซอร์ ต่อ 1
ฟันธง : อัล-นาเซอร์ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ