วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ : กัมพูชา -VS- ลาว ( 20 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : กัมพูชา ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : กัมพูชา -VS- ลาว

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : กัมพูชา : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ลาว : ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 5

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Phnom Penh National Olympic Stadium (Phnom Penh)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: กัมพูชา เกมนี้จะส่ง มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีม อย่าง คูช โสคำปราก ที่จะรับหน้าที่ลงเล่นเป็นจอมทัพให้กับทีม เพื่อคอยขับเคลื่อนเกมในแดนกลาง ส่วน ชาน วัฒนาคา จะรับหน้าที่ลงเล่นในตำแหน่งหน้าต่ำ ที่จะลงทำเกมรุกอยู่หลังกองหน้าตัวเป้าของทีมที่เกมในนัดนี้ยังคงเป็นหน้าที่ของ บุนเฮง เรือง

วิเคราะห์ทีมเยือน :ลาว เกมในนัดนี้ จะวาง เซ็นเตอร์คนสำคัญของทีม อย่าง ทศนิลาศ สีบุนเฮือง รับหน้าที่ลงยืนเป็นปราการหลังในด่านสุดท้ายให้แก่ทีม ส่วนในแดนกลางจะเป็นหน้าที่ของ พูทอน อินนาไล ที่จะลงคุมเกมร่วมกับ จันทะพน แหวนวงสด และในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าของทีมในเกมนัดนี้จะยังคงเป็นหน้าที่ของ บาวพะจัน บาวกอง ที่จะรับหน้าที่เป็นตัวความหวังในการปิดสกอร์ให้กับทีม

ทรรศนะ : กัมพูชา ถือว่ายังทำผลงานของทีมได้ไม่ดีขึ้น หลังจากที่ทีมลงเล่นในรายการนี้มา 2 เกม เป็นการแพ้มารวดทั้งสองเกม ทำให้ทีมยังคงรั้งอยู่ในรองอันดับบ๊วยของกลุ่มอยู่ในขณะนี้ ส่วน ลาว ถือว่าทำผลงานในรายการนี้ได้อย่างย่ำแย่ หลังจากที่ทีมลงเล่นในรายการนี้มา 3 เกม เป็นการแพ้มารวดทั้ง 3 เกม ทำให้ทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับบ๊วยของกลุ่ม และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทางทีมเจ้าบ้าน อย่าง กัมพูชา ที่เกมในนัดนี้จะเป็นโอกาสที่ดีของทีมที่จะสามารถกลับมาคว้าชัยชนะให้กับทีมได้อีกครั้ง เพราะขุมกำลังของนักเตะ กัมพูชา ในชุดนี้ยังมองว่าค่อนข้างที่จะเหนือกว่าทางทีมเยือนอยู่มาก อีกทั้งจากสถิติที่ที่พบกันมาในเกมนัดล่าสุด ยังเป็นทาง กัมพูชา ที่สามารถบุกไปเอาชนะ ลาว มาได้ถึงถิ่นด้วยสกอร์ 1-0 จึงทำให้เกมในนัดนี้ จะเป็นทาง กัมพูชา ที่สามารถเปิดบ้านคว้าชัยชนะจากเกมในนัดนี้ไปได้

เรตราคาเปิดที่ :กัมพูชา ต่อ 0.5/1
ฟันธง : กัมพูชา ชนะ 3-1 By . แรมโบ้
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ