วิเคราะห์บอล ฟุตบอลแชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ : สโต๊ค ซิตี้ -VS- สวอนซี ซิตี้ ( 18 ก.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลแชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : สโต๊ค ซิตี้ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ :  สโต๊ค ซิตี้ -VS- สวอนซี ซิตี้

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สโต๊ค ซิตี้ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สวอนซี ซิตี้ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Bet365 Stadium (Stoke-on-Trent, Staffordshire)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน สโต๊ค ซิตี้ ที่จะได้ลงเล่นในรังเหย้าของทีม ถือว่ามีสภาพของทีมค่อนข้างที่จะสมบูรณ์ แต่เกมนี้จะไม่มี ปีกซ้ายตัวหลักของทีม อย่าง เจมส์ มักเคลน ที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บรบกวน โดยเกมในนัดนี้ จะส่งมิดฟิลด์ร่างเล็กของทีม อย่าง โจ แอลเลน ลงคอยบัญชาเกมในแดนกลางให้กับทีม

วิเคราะห์ทีมเยือน : สวอนซี ซิตี้ ที่จะได้ลงเล่นเกมเยือนในเกมนัดนี้ ถือว่าสภาพของทีมค่อนข้างที่จะมีปัญหาพอสมควร หลังจากจะขาดนักเตะตัวหลักของทีมไปถึง 3 คน ในเกมนัดนี้ ได้แก่ กองหน้า อย่าง วิลเฟร็ด โบนี่ และ มิดฟิลด์ อย่าง เลรอย เฟอร์ ที่ทั้งคู่ยังคงมีอาการบาดเจ็บ ส่วน กองหน้า อย่าง คอร์ทนี่ย์ เบเคอร์-ริชาร์ดสัน จะยังติดโทษใบแดง จึงทำให้เกมในนัดนี้ กองหน้าดาวรุ่งของทีม อย่าง โจเอล อโซโล จะได้รับโอกาสลงเล่นเป็นคู่กองหน้าให้แก่ กองหน้าเจ้าประจำของทีม อย่าง โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่

ทรรศนะ : สโต๊ค ซิตี้ ถือว่าออกสตาร์ทในการลงเล่นเกมลีก ยังทำผลงานได้ไม่ดีมากนัก หลังจากที่ทีมลงเล่นไป 7 เกม สามารถเก็บแต้มได้แค่ 6 คะแนน ทำให้ทีมรั้งอยู่ในอันดับที่ 20 ของตาราง ส่วน สวอนซี ซิตี้ ที่ทำผลงานได้ดีในการออกสตาร์ทในการลงเล่นเกมลีก เริ่มที่จะมีผลงานของทีมเริ่มตกลงมาในช่วงหลัง ซึ่งจากการลงเล่นในเกมลีก 5 นัดหลังสุดของทีม สามารถเก็บชัยชนะไปได้แค่เกมเดียว จึงทำให้เกมในนัดนี้ ยังมองไปทาง สโต๊ค ซิตี้ ที่จะได้เปรียบในการลงเล่นในรังเหย้าของทีม อีกทั้ง สภาพทีมของ สวอนซี ซิตี้ ยังมาขาดนักเตะตัวหลักของทีมไปในหลายตำแหน่ง จึงทำให้เกมในนัดนี้ สโต๊ค ซิตี้ จะสามารถเปิดบ้านคว้า 3 คะแนน สำคัญไปได้ในเกมนัดนี้

เรตราคาเปิดที่ : สโต๊ค ซิตี้ ต่อ 0.5
ฟันธง : สโต๊ค ซิตี้ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ