วิเคราะห์บอล ฟุตบอลแชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ : แอสตัน วิลล่า-vs-เบอร์มิ่งแฮม ( 25 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลแชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : แอสตัน วิลล่า ต่อ 0.5 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แอสตัน วิลล่า-vs-เบอร์มิ่งแฮม

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แอสตัน วิลล่า : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เบอร์มิ่งแฮม : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Villa Park (Birmingham)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แอสตัน วิลล่า 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ในเกมนี้พร้อมเลย อาจจะมีเช็คฟิตไปบ้างบางรายอย่างจอห์น แมคคลิน และนีลเทย์เลอร์ แต่ก็ไมน่ามีปัญหาแต่อย่างใด ส่วนแผนที่เล่นนั้นยังเป็น สี่-สี่-หนึ่ง-หนึ่ง และผู้รักษาประตูยังเป็นออแยน นีแลนด์ ส่วนตัวรับมีเจมส์ เชสเตอร์ ยืนคู่กับเอเซล ทวนเซเบ้ ส่วนตัวรุกมีแจ็ค กลีลีชและมีตัวหลักเป็นแทมมี่ อับราฮัม ที่พร้อมลงเล่นในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : เบอร์มิ่งแฮม 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านเกมนี้มีขาดแค่กองกลาง เดวิด เดวิสกับ ไอแซค วาสเซล ที่เจ็บแต่ไม่ได้กระทบทีมเพราะไม่ได้เป็นตัวหลักอยู่แล้วทั้งคู่ โดยที่จะลงนั้นเล่น สี่-สี่-สอง วางกองหน้าเป็นลูคัส จุ๊ตคีวิซ กับเช อดัมส์ ล่าประตูในเกมนี้ ที่ทั้งคู่ได้ฟิตร่างกายเตรียมลงในเกมนี้อีกด้วย

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านแอสตัน วิลล่า ทีมอันดับ11 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเบอร์มิ่งแฮม ทีมอันดับ12 เช่นกัน และต้องมาวัดกันหน่อยแล้ว โดยเจ้าบ้านแอสตัน วิลล่า 5นัดหลังชนะ3 แพ้2 ดูโอเคพอตัว ส่วนทีมเยือนเบอร์มิ่งแฮม เหมือนจะสะดุดไปซะได้ 2นัดแล้วที่เสมอและแพ้มาหากยังไม่รีบปรับคงแย่มากเลย และกับราคาบอลเปิดมา 0.5 แบบนี้แล้วต้องเชียร์ฝั่งเจ้าบ้านไปเลย เพราะจากสถิติแล้วทีมแอสตัน วิลล่า ยังคงดีกว่าครับ

เรตราคาเปิดที่ : แอสตัน วิลล่า ต่อ 0.5
ฟันธง : แอสตัน วิลล่า ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ