วิเคราะห์บอล ฟุตบอลแชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ : เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์-vs-โบลตัน ( 27 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลแชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ต่อ 0.5 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์-vs-โบลตัน

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โบลตัน : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Hillsborough Stadium (Sheffield)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ 5นัดหลังสุด เสมอ1 แพ้4 ในเกมนี้จะขาด3 รายแต่ส่วนใหญ่ล้วนเป็นนักเตะที่ได้เจ็บมาก่อนเปิดซีซั่น ส่วนผู้เล่นตัวความหวังน่าจะได้เห็นโจชัว โอโนมาห์ และฟอร์เรสเตียรี่ ที่จะคอยทำเกมรุกให้ลูคัส เจา กองหน้าตัวเก่งได้ล่าประตูในแผนการเล่น สี่-สอง-สาม-หนึ่ง

วิเคราะห์ทีมเยือน : โบลตัน 5นัดหลังสุด เสมอ1 แพ้4 ด้านจะขาดเพียงแค่เอร์ฮุน ออสตูเมอร์ กลางชาวเติร์กเพียงรายเดียวที่ยังเจ็บ ที่เหลือเป็นชุดที่จากเกมเสมอ มิลวอลล์1-1คาดว่าเกมนี้ยังไว้ใจให้ จอชมาเจนนิสที่ยิงไป4เม็ดในลีกลงยืนตัวเป้าโดยมี จอช เวล่า และโจ วิลเลี่ยมส์ คอยทำเกมจากแดนกลางในแผน สี่-หนึ่ง-สี่-หนึ่ง อีกด้วย

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านเชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ทีมอันดับ18 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมโบลตัน ทีมอันดับ22 เช่นกัน และทีมโบลตัน ที่ตอนนี้กำลังดิ้นรนสุดชีวิตเพราะมีแต้มอยู่ในโซนตกชั้นหลังผ่านไป18นัด ทำให้เกมนี้หากเอาชนะ ฝั่งเจ้าบ้านได้ก็น่าจะส่งพวกเขาไปยังโซนปลอดภัยได้เลย ต่อให้เกมนี้ต้องบุกมาเยือนแต่ผลงานเจ้าบ้าน แย่พอๆไม่แพ้กันเพราะแพ้มา5 จาก6นัด จะมองหาโอกาสชนะยากมากจริงๆ อาจจะเสมอกันก็มีโอกาสสูงอีกด้วย

เรตราคาเปิดที่ : เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ต่อ 0.5
ฟันธง : รอง โบลตัน เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ