วิเคราะห์บอล ฟุตบอลแชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ : มิลล์วอลล์-vs-เบอร์มิ่งแฮม ( 28 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลแชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : มิลล์วอลล์ ต่อ 0/0.5 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : มิลล์วอลล์-vs-เบอร์มิ่งแฮม

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มิลล์วอลล์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เบอร์มิ่งแฮม : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : The Den (London)

วิเคราะห์บอล

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : มิลล์วอลล์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในเกมนี้จะไม่มี คอเนอร์ แม็คลาฟลิน เพียงรายเดียวที่บาดเจ็บแตาคาดว่าไม่น่ามีปัญหาในการจัดทีมแต่อย่างใดคู่หน้าวันนี้เป็นลี เกร็กกอรี่ กับทอม เอลเลียต ยิงประตูในเกมนี้ส่วนแดนกลางไรอัน ลีโอนาร์ด กับฌอน วิลเลียมส์ จะคอยทำเกมให้ในเกมนี้เช่นกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : เบอร์มิ่งแฮม 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านนัดนี้ยังต้องเช็คฟิต เดวิด สต็อคเดล เพียงรายเดียวเท่านั้นส่วนรายอื่นๆยังอยู่กันครบโดนคู่หน้าจะใช้งานทางด้านลูคัส ยุตคีวิซ กับเช อดัมส์ ยิงประตูเช่นเดิมส่วนแดนกลางเป็นไมเคิ่ล ไคท์เอ็นเบลด์ กับเคร็ก การ์ดเนอร์ คอยคุมดูจากแดนกลางอีกด้วย

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านมิลล์วอลล์ ทีมอันดับ21 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมเบอร์มิ่งแฮม ทีมอันดับ12 เช่นกัน และทีม มิลล์วอลล์ ไม่ชนะใครมาสามเกมแล้วแพ้ 2 เสมอ 1 ส่วนทีมเยือนเบอร์มิ่งแฮม เองฟอร์มก็ไม่ค่อยดีเช่นกันแถมสามเกมหลังสุดโดนถลุงไปถึง 10ลูกด้วยกัน จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทาง มิลล์วอลล์ ที่ทำได้ดีกว่าตลอดสามเกมหลังสุดที่เจอกัน ราคาบอล เปิดมาให้เจ้าบ้านต่อ 0/0.5 มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าเกมนี้ได้เล่นในบ้านและเชื่อว่าชนะได้ไม่ยาก ครับ

เรตราคาเปิดที่ : มิลล์วอลล์ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : มิลล์วอลล์ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ