วิเคราะห์บอล ฟุตบอลแชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ : เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด -vs- ดาร์บี้ เค้าท์ตี้ (26/12/61)

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลแชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ต่อ 0/0.5 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด -vs- ดาร์บี้ เค้าท์ตี้

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ดาร์บี้ เค้าท์ตี้ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Bramall Lane (Sheffield)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในแทบไม่มีปัญหาในการจัดทีมแต่อย่างใดโดยมีผู้เล่นบาดเจ็บแค่รายเดียวคือ เบน วูดเบิร์น ดาวรุ่งวัย 18 ที่บาดเจ็บเพียงรายเดียวที่เหลือพร้อมลงสนามกันเต็มสูปคู่หน้าเป็น บิลลี่ ชาร์ป กับ เดวิด แม็คโกลดริค ร่วมกันพังประตูเช่นเดิมโดยมี มาร์ก ดัฟฟี่ คอยปั้นเกมสนับสนุนในแนวรุกแดนกลาง จอห์น เฟล็ก กับ โอลิเวอร์ นอร์วู๊ด คุมจังหวะเกมในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : ดาร์บี้ เค้าท์ตี้ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ด้านเกมนี้หมดสิทธิ์ใช้งานเพลย์เมกเกอร์เลือดผู้ดีอย่าง วิล ฮิวจ์ส ที่ได้รับบาดเจ็บมาจากศึก เอฟเอ คัพ แถมแข้งใหม่อย่าง เดวิด นูเจนท์ ที่เพิ่งคว้ามาจาก มิดเดิ้ลสโบรช์ ดันไม่ฟิตสมบูรณ์พอลงสนามหลังมีปัญหาที่เข่า แต่ถึงกระนั้นพวกเขามีข่าวดีได้ตัว นิค แบล็คแมนและอิเคชี่ อันย่า กลับมามีชื่อในเกมนี้

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ6 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมดาร์บี้ เค้าท์ตี้ ทีมอันดับ5 เช่นกัน และทีมเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ฟอร์มก็ไม่ได้ดีกว่าทีมเยือนสักเท่าไหร่แต่ยังดีที่เล่นได้เหนียวแน่นกว่าและออกน่าเสมอซะส่วนใหญ่ จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็ออกน่าเสมอก็มักจะจบที่บ้านใครบ้านมันซะส่วนใหญ่ ราคาบอล เปิดมาให้เจ้าบ้านต่อ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด มองแล้วอาจจะไม่ได้แพงอะไรมากก็จริงแต่ดูจากฟอร์มแล้วทีมเยือนไม่น่าจะเอาชนะได้ในเกมนี้

เรตราคาเปิดที่ : เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ