วิเคราะห์บอล ฟุตบอลแชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ : เบอร์มิ่งแฮม -vs- สโต๊ค ซิตี้ (26/12/61)

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลแชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เสมอ 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เบอร์มิ่งแฮม -vs- สโต๊ค ซิตี้

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เบอร์มิ่งแฮม : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สโต๊ค ซิตี้ : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : St. Andrew’s Stadium (Birmingham)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เบอร์มิ่งแฮม 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในเกมนี้มีขาดแค่กองกลาง เดวิด เดวิส กับ ไอแซค วาสเซล ที่เจ็บแต่ไม่ได้กระทบทีมเพราะไม่ได้เป็นตัวหลักอยู่แล้วทั้งคู่ โดยที่จะลงนั้นเล่น สี่-สี่-สอง วางกองหน้าเป็น ลูคัส จุ๊ตคีวิซ กับ เช อดัมส์ ล่าประตู ที่ทั้งคู่กดรวมกันไปแล้วที่ดูอันตรายพอควร

วิเคราะห์ทีมเยือน : สโต๊ค ซิตี้ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ด้านสภาพทีมที่ค่อนข้างดีเพราะจะขาดเพียงแค่ตัวเจ็บหน้าเดิมไม่ว่าจะเป็น แซม คลูคาส และ เจมส์ แม็คคลีน ซึ่งน่าจะได้เห็นพวกเขาส่งแข้งหน้าเดิมลงสู่สนามและยังไว้ใจให้ โจ อัลเลน และไรอัน วู้ดส์ และ ปีเตอร์ อีเตโบ้ คอยคุมเกมร่วมกันโดยมี ชาร์ลี อดัม เป็นตัวสอดแทรกเท่านั้น ส่วนกองหน้าจะวาง มาเม่ บิรัม ดิยุฟ และไซโด้ เบราฮิโน่ และ ทอม อินซ์ คอยหาจังหวะเข้าทำ

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเบอร์มิ่งแฮม ทีมอันดับ8 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมสโต๊ค ซิตี้ ทีมอันดับ9 เช่นกัน และส่วนทีมเจ้าบ้านเบอร์มิ่งแฮมเหมือนจะสะดุดไปซะได้ 2 นัดแล้วที่เสมอและแพ้มา หากยังไม่รีบปรับคงออกทะเลยาว กับราคาบอลเปิดมาให้ เสมอ กันจึงวัดใจกันไปแบบนี้เลย เห็นทีขอเชียร์ทีมเยือนสโต๊ค ซิตี้ ไปเพราะจากสถิติแล้วเหนืออยู่เหมือนกันครับ

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : สโต๊ค ซิตี้ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ