วิเคราะห์บอล ฟุตบอลแชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ : เบรนท์ฟอร์ด-vs-สโต๊ค ซิตี้ ( 12 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลแชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เบรนท์ฟอร์ด ต่อ 0/0.5 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เบรนท์ฟอร์ด-vs-สโต๊ค ซิตี้

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เบรนท์ฟอร์ด : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สโต๊ค ซิตี้ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Griffin Park (Brentford, Middlesex)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เบรนท์ฟอร์ด 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ3 ในเกมนี้พวกเค้าไม่น่าปรับอะไรมากและยังจัดชุดใหญ่ลงเล่นบอลถ้วยนี้ต่อกับแผนสาม-สี่-สาม วางกองหน้าเป็นนีล มาวปาย ตัวยิงหมายเลข9ของทีมและตัวรุกชั้นดีชาวสเปนอย่างเซร์กี้ คาร์นอส อีกด้วย

วิเคราะห์ทีมเยือน : สโต๊ค ซิตี้ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ด้านนักเตะจะขาดเพียงแค่ตัวเจ็บหน้าเดิมไม่ว่าจะเป็นแซม คลูคาส และเจมส์ แม็คคลีน ซึ่งน่าจะได้เห็นพวกเขาส่งแข้งหน้าเดิมลงสู่สนามและยังไว้ใจให้ โจ อัลเลน และไรอัน วู้ดส์ และ ปีเตอร์ อีเตโบ้ คอยคุมเกมร่วมกันโดยมี ชาร์ลี อดัม เป็นตัวสอดแทรกเท่านั้น ส่วนกองหน้าจะวาง มาเม่ บิรัม ดิยุฟ และไซโด้ เบราฮิโน่ และ ทอม อินซ์ คอยหาจังหวะเข้าทำ

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเบรนท์ฟอร์ด ทีมอันดับ18 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมสโต๊ค ซิตี้ ทีมอันดับ14 เช่นกัน และผลงานดูไม่ห่างกันมาก โดยเจ้าบ้านเบรนท์ฟอร์ด5เกมล่าสุดมาดูดีทีเดียวเพราะยังไม่แพ้ใคร ซึ่งดูแล้วเกมรับนั้นดูดีขึ้นมาผิดหูผิดตา ต่างจากทีมเยือนสโต๊ค ซิตี้ ที่แพ้มารวดเลย2นัดอีกทั้งยังเจาะประตูใครไม่ได้ด้วย กับงานนี้ราคาบอลเปิดมา0/0.5ดูไม่แพงมากก็ยังต้องจัดกันไป เพราะดูทรงแล้วทีมเยือนนั้นไม่น่าไหวครับ

เรตราคาเปิดที่ : เบรนท์ฟอร์ด ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เบรนท์ฟอร์ด ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ