วิเคราะห์บอล ฟุตบอลแชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ : ลีดส์ ยูไนเต็ด-vs-นอริช ซิตี้ ( 02 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลแชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ลีดส์ ยูไนเต็ด ต่อ 0.5 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ลีดส์ ยูไนเต็ด-vs-นอริช ซิตี้

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลีดส์ ยูไนเต็ด : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ นอริช ซิตี้ : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Elland Road (Leeds, West Yorkshire)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ลีดส์ ยูไนเต็ด 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ในเกมนี้มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหลายคนทีเดียวไม่ว่าจะเป็น แพทริค แบมฟอร์ด และแกตาโน่ เบราร์ดี้ และลุค อายลิ่ง และจามัล แบล็คแมนและ เลียม คูเปอร์ ส่วนการจัดทัพกองหน้าตัวเป้าวาง เคมาร์ รูฟ เป็นตัวจบสกอร์ โดยมี มาเทอุสซ์ คลิช และ ปาโบล เอร์นานเดซ เป็นหน่วยสนับสนุน

วิเคราะห์ทีมเยือน : นอริช ซิตี้ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ3 แพ้1 ด้านเกมนี้ยังต้องเช็คความฟิต จามัล ลูอิส กองกลางตัวเก่งและ หลุยส์ ท็อมพ์สันกองหลังอะไหล่ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ก่อนหน้านี้ แต่แนวรับ คริสตอฟ ซิมเมอร์มันจะไม่มีชื่อเพราะติดโทษ คาดว่า กรานท์ ฮานลี่ กองหลังสกอตต์จะเข้ามารับงานแทน ส่วนแนวรุก ตีมู พุ๊คกี ที่ยังพร้อมในเกมนี้

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ1 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมนอริช ซิตี้ ทีมอันดับ2 เช่นกัน และทีมลีดส์ ยูไนเต็ด อาจจะขาดกำลังหลักไปบางคนเพราะเจ็บอยู่ แต่ตัวแทนมีเยอะ แถมฟอร์มก็กำลังดูดีทีเดียว ผิดกลับทางฝั่ง นอริช ซิตี้ ที่สะกดคำว่าชนะแทบไม่เป็นเลย นอกจากนี้ยังมีจุดอ่อนคือเกมรับอันอ่อนยวบ เพราะเสียอย่างน้อย 2 ลูกต่อเกมมา 4 นัดรวดแล้ว การเจอกันวันนี้มันค่อนข้างชัดเจนว่าลีดส์ ยูไนเต็ด เหนือกว่าในระดับหนึ่ง และที่เป็นการเล่นเฝ้าบ้านด้วยจึงมองว่าน่าเชียร์ เปอร์เซนต์ชนะมีสูงทีเดียว

เรตราคาเปิดที่ : ลีดส์ ยูไนเต็ด ต่อ 0.5
ฟันธง : ลีดส์ ยูไนเต็ด ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ