วิเคราะห์บอล ฟุตบอลแชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ : ฮัลล์ ซิตี้-vs-สโต๊ค ซิตี้ ( 02 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลแชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เสมอ 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฮัลล์ ซิตี้-vs-สโต๊ค ซิตี้

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฮัลล์ ซิตี้ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สโต๊ค ซิตี้ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : KCOM Stadium (Hull)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฮัลล์ ซิตี้ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในผลงานกำลังไปได้สวย 2เกมหลังชนะรวดทำให้อันดับขึ้นมาอยู่ที่ 13 ส่วนความพร้อมเกมนี้ แจ็คสัน เออร์ไวน์ กองกลางออสซี่เดี้ยงไม่มีชื่อในเกมนี้ ขณะที่ เฟรเซอร์ แคมพ์เบลล์ กองหน้าตัวความหวังก็ไม่มีชื่ออีกรายจากปัญหาสภาพร่างกาย คาดว่า วิลล์ คีน กับจอน โตรัล จะเข้ามาแทนที่

วิเคราะห์ทีมเยือน : สโต๊ค ซิตี้ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านความพร้อมมีแค่ตัวเจ็บหน้าเดิมไม่ว่าจะเป็น แซม คลูคาส และ เจมส์ แม็คคลีน ซึ่งน่าจะได้เห็นพวกเขาส่งแข้งหน้าเดิมลงสู่สนามและยังไว้ใจให้ โจ อัลเลนและไรอัน วู้ดส์ และ ปีเตอร์ อีเตโบ้ คอยคุมเกมร่วมกันโดยมี ชาร์ลี อดัม เป็นตัวสอดแทรกเท่านั้น ส่วนกองหน้าจะวาง มาเม่ บิรัม ดิยุฟ และไซโด้ เบราฮิโน่ และทอม อินซ์ คอยหาจังหวะเข้าทำในเกมนี้

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านฮัลล์ ซิตี้ ทีมอันดับ13 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมสโต๊ค ซิตี้ ทีมอันดับ15 เช่นกัน และสโต๊ค ซิตี้ ได้เล่นในรัง 2 เกมติดจึงทำให้มีแต้ม แต่ถ้าดูเฉพาะเกมเยือนต้องบอกว่าย่ำแย่สุดๆ 3 เกมหลังแพ้รวด นัดนี้ต้องมาเยือนฮัลล์ ซิตี้ ที่แกร่งสุดๆชนะรวด สองนัดติด เกมนี้เล่นในบ้านตัวเองด้วย เกมล่าสุดที่เจอกันฮัลล์ ซิตี้ ก็บุกไปเอาชนะได้ถึงในบ้านนับประสาอะไรกับเกมนี้ที่ได้เล่นในบ้านตัวเองครับ

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : ฮัลล์ ซิตี้ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ