วิเคราะห์บอล ฟุตบอลแชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ : ฟอเรสต์ -vs- แอสตัน วิลล่า ( 13 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลแชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ฟอเรสต์ ต่อ เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฟอเรสต์ -vs- แอสตัน วิลล่า

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฟอเรสต์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แอสตัน วิลล่า : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : เดอะ ซิตี้ กราวด์

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฟอเรสต์ นัดล่าสุดเปิดบ้านถล่ม ฮัลล์ ซิตี้ 3-0 เกมนี้ไม่จำเป็นต้องปรับแต่งอะไรเลย เพราะทุกอย่างไหลลื่นประกอบกับมีตัวเจ็บอีก 6-7 ราย ไล่มาตั้งแต่ แซม บีรัม ,ไมเคิ่ล ดอว์สัน ,โทเบียส ฟิกูเรโด้ ,ฮิลเลล ซูดานี่ ,ไมเคิ่ล เฮเฟเล่ รวมถึง 2 คีย์แมนทั้ง ลูอิส แกร็บแบน หอกเบอร์ 1 และมิดฟิลด์ แจ็ค โรบินสัน โดยช่วงที่ แกร็บเบนไม่อยู่จะเป็นโอกาสของ ดาริล เมอร์ฟี่ ค้ำหน้าเป้า ขนาบข้างด้วย โจ ลอลลี่ย์ กับ เชา คาร์วัลโญ่ ในระบบ 4-3-3

วิเคราะห์ทีมเยือน : แอสตัน วิลล่า ชนะรวดมา 2 เกมโดยไม่เสียประตูเลย สภาพทีมนั้ดนี้หมดสิทธิ์ใช้งาน ออร์ยาน นีลันด์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง รวมถึง 3 กองหลัง อั๊กเซล ตวนเซเบ้ ,อลัน ฮัตตัน และ ทอมมี่ เอลฟิค ส่วนแดนกลางตกหล่นแค่ เฮนรี่ แลนส์บิวรี่ ที่เจ็บยาว โดยคาดว่าด่านสุดท้ายจะเป็น เจด สตีล เฝ้าเสาต่อ ส่วนขุมกำลังที่เหลือเป็นเซตบุกเชือด เบอร์มิงแฮม 1-0 ในมิดแลนด์ดาร์บี้ ซึ่งแดนกลางมี คอเนอร์ ฮูริเฮน คอยโจมตีกับ แทมมี่ อับราฮัมดาวยิงวัย 21 ปีที่สถิติโหดซัด 21 เม็ดในแชมเปี้ยนชิพ

ทรรศนะ : สองทีมในกลุ่มลุ้นพื้นที่เพลย์ออฟมาเจอกัน ผลงานช่วงนี้ถือว่าดีเหมือนๆกัน แต่หากเจาะลึกแล้ววิลล่าค่อนข้างเด่นกว่า แนวรุกก็เริ่มกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง แนวรับที่เคยเป็นจุดอ่อนตอนนี้ได้รับการแก้ไขเรียบร้อย ทำให้พวกเขาเหนียวแน่นขึ้น และหากเทียบศักยภาพแล้วทีมเยือนดูเหลื่อมกว่า เกมนี้คาดว่าผู้ที่จะได้ 3 แต้มมากที่สุดคือ แอสตันวิลล่า

เรตราคาเปิดที่ : ฟอเรสต์ ต่อ เสมอ
ฟันธง : แอสตัน วิลล่า ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ