วิเคราะห์บอล ฟุตบอลแชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ : เบรนท์ฟอร์ด -vs- อิปสวิช ทาวน์ ( 10 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลแชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

 

ราคาต่อรอง : เบรนท์ฟอร์ด ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เบรนท์ฟอร์ด -vs- อิปสวิช ทาวน์

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เบรนท์ฟอร์ด : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อิปสวิช ทาวน์: ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

 

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

 

สนามที่ลงแข่ง : กริฟฟิน ปาร์ค

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เบรนท์ฟอร์ด เกมล่าสุดเปิดรังเจ๊า ดาร์บี้ 3-3 สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก แดเนี่ยล เบนท์ลี่ย์ นายทวารมือหนึ่งที่เจ็บหัวไหล่เล็กน้อย และต้องรอเช็คฟิตว่าจะทันลงบู๊หรือไม่ คาดว่าเกมรุกต้องหวังพึ่งทีเด็ดจาก นีอัล เมาปาย กับ ซาอิด เบนราห์ม่า ผนึกกำลังกันล่าสกอร์ตามสูตร

วิเคราะห์ทีมเยือน : อิปสวิช เกมล่าสุดเพิ่งจะบุกเอาชนะ โบลตัน 2-1 ปลดล็อคหลังไร้ชัย 12 นัดก่อนหน้านี้ สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก จะไร้เงา แม็ตธิว เพนนิ่งตัน แนวรับวัย 24 ปีที่เจ็บข้อเท้าเข้ามาสมทบกับ เฟร็ดดี้ เซียร์ส ,แกรนท์ วอร์ด และ แจ็ค แลนเคสเตอร์ ซึ่งเดี้ยงอยู่เดิมยกเซ็ต คาดว่าเกมรุกต้องฝากความหวังไว้ที่ จีเวียน เอ็ดเวิร์ดส์ กับ เคย์เด้น แจ็คสัน รวมพลังกันล่าสกอร์ตามระเบียบ

ทรรศนะ : เบรนท์ฟอร์ด อยู่รอดปลอดภัยแทบจะร้อยเปอร์เซ็นต์ ผลงานช่วงนี้ก็ถือว่าไม่เท่าไหร่ เพราะไม่ชนะใครมาหลายนัดแล้ว การเปิดบ้านเจอ อิปสวิช นัดนี้ถือว่าไม่เหนือกว่ามากนัก เพราะทีมเยือนนั้นสู้ขาดใจแน่ ตอนนี้ผลงานทำได้ดี แม้ว่าโอกาสรอดตกชั้นจะริบหรี่ แต่เนื่องด้วยโอกาสยังมีให้ลุ้น จะทำให้พวกเขาไม่ยอมง่ายๆ เกมนี้มีโอกาสบุกมาเก็บได้สูงเช่นกัน

ราคาบอล : เบรนท์ฟอร์ด ต่อ 1/1.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ